Những địa điểm trong phim K-drama mà bạn không nên bỏ qua

Các chương trình truyền hình Hàn Quốc, thường được gọi là phim truyền hình Hàn Quốc, đã được công nhận trên toàn thế giới trong thập kỷ qua và người xem chú ý đến bối cảnh của các cảnh nhiều (đôi khi còn nhiều hơn) so với chính câu chuyện. Có rất nhiều cảnh đẹp ở Hàn Quốc và rất nhiều bộ phim truyền hình K sử dụng những địa điểm này làm bối cảnh cho câu chuyện.

Yêu tinh / Người bảo vệ: Vị thần cô đơn và vĩ đại (쓸쓸하고 찬란하神 – 도깨비) (tvN, 2016-17) được phát sóng từ tháng 12 năm 2016 đến tháng 1 năm 2017 và hiện là bộ phim truyền hình Hàn Quốc có rating cao thứ ba mọi thời đại. Bộ truyện đã trở thành một hiện tượng văn hóa và thu hút được người hâm mộ từ khắp nơi trên thế giới. Dưới đây là một số địa điểm quay những cảnh mang tính biểu tượng nhất của bộ phim.

Đây là lần đầu tiên Tử Thần và Yêu Tinh gặp nhau. Cảnh đầu tiên của họ mang đến sự ăn ý giữa hai nhân vật. Yoo Shin không lãng phí thời gian để lăng mạ Wang Yeo, nói rằng anh ta có một chiếc mũ rất xấu sau khi Tử thần nhận ra anh ta đang đi dọc đường. Con đường Tường đá Dongsaeng là địa điểm xuất hiện một vài lần trong suốt bộ truyện vì đây là địa điểm của 'quán trà' thần chết, nơi hắn dẫn các linh hồn lên thiên đường.


Hiệu sách Hanmi là nơi yêu thích của Goblin, người ta thấy anh ta một vài lần đang đọc sách và trông có vẻ u sầu và đẹp trai, đó cũng là nơi Samshin nói với anh ta rằng anh ta cần phải chết vì thời điểm của anh ta cuối cùng đã đến sau khi trở thành Người bảo vệ trong nhiều năm.


Bãi biển Jumunjin là địa điểm buồn nhất nhưng cũng đẹp nhất của bộ phim, là nơi thứ hai hai nhân vật chính gặp nhau sau khi cô dâu của Goblin cầu nguyện cho ngày sinh nhật của mình. Yêu tinh bất ngờ xuất hiện trước mặt cô và đó là khởi đầu cho câu chuyện tình yêu đầy mạnh mẽ và đau buồn của họ.


Nếu có một cảnh mà tất cả chúng ta đều đồng ý rằng chúng ta đã cười rất nhiều thì đó là cảnh Tử thần đột nhiên nhận được cuộc gọi từ Sunny khi đang đội chiếc mũ 'Made in Heaven', khiến anh ta trở nên vô hình đối với con người. Âm thanh của điện thoại khiến Sunny giật mình và cô quyết định chạy trốn nhưng lại bị trượt chân trên một tảng băng. Tử thần nhảy và đáp xuống cả bốn người để hỗ trợ tình yêu của anh và giúp đỡ cô. Cây cầu nằm ở ga Yongdap này giống như một đường băng nơi các nhân vật luôn trình diễn những bộ trang phục lộng lẫy của mình.

Đường hầm Graffiti Sinchon mang tính biểu tượng khi hai nhân vật đẹp trai băng qua nó. Tử thần và Yêu tinh đi mua hành lá và quyết định tái hiện lại khoảnh khắc họ cứu Ji Eun Tak khỏi hai tên cho vay nặng lãi. Họ đi bộ qua Đường hầm Graffiti Sinchon trông thật lôi cuốn với nhạc nền cực ngầu và ngay khi bạn nghĩ cảnh này giống với cảnh đầu tiên, một người lái xe mô tô xuất hiện và hét vào mặt họ vì đi giữa đường đã làm thay đổi không khí của cảnh phim. Đây là một trong những lý do khiến bộ phim trở nên nổi tiếng: một câu chuyện rất sâu sắc và buồn được cân bằng với liều lượng hài kịch hoàn hảo.

Hậu Duệ Mặt Trời (태양의 후예) (KBS2, 2016) ngay lập tức trở thành hit ở Hàn Quốc, thu hút tỷ lệ khán giả cao nhất là 38,8%, bộ phim và dàn diễn viên đã giành được nhiều giải thưởng và giải thưởng.


Trong tập đầu tiên, Đại úy Yoo Si-jin bí danh Big Boss và Trung sĩ Seo Dae-young được nhìn thấy đang cố gắng bắn các mục tiêu tại công viên giải trí trên đảo Wolmido và phàn nàn rằng súng giả không hoạt động tốt. Tuy nhiên, họ vẫn sử dụng chính những khẩu súng đồ chơi đó để ngăn chặn tên trộm khi hắn cố gắng trốn thoát trên một chiếc xe tay ga.


Yoo Si-jin và Kang Mo-yeon gặp lại nhau, cách xa Hàn Quốc, ở Urk (một đất nước được phát minh đặc biệt dành cho phim truyền hình). Trong khi hầu hết các cảnh diễn ra ở đất nước hư cấu này đều được quay ở Hy Lạp, một số cảnh lại được quay ở Hàn Quốc và đặc biệt là ở Taebaek, một thành phố thuộc tỉnh Gangwon. Bạn thậm chí có thể ghé thăm phim trường đã được xây dựng lại để những người hâm mộ bộ phim có thể đến làm phiên bản phim của riêng họ.

Samtan Art Mine là khu phức hợp nghệ thuật được thành lập tại một mỏ than cũ và bầu không khí độc đáo của nơi này đã khiến nơi đây trở thành địa điểm quay phim nổi tiếng. Trong Hậu duệ mặt trời, khu phức hợp được sử dụng làm nơi ẩn náu cho Argus và những người còn lại trong băng của anh ta, đồng thời là nơi Mo-yeon bị giam giữ làm tù nhân, nhưng nó cũng được sử dụng cho một số cảnh trong và sau trận động đất.

Khi Trung sĩ Seo Dae-young được gửi trở lại Hàn Quốc, anh ấy phải huấn luyện những tân binh và anh ấy đã khá khắt khe với họ khiến họ mất tinh thần. Những cảnh hài hước này được quay tại Trung tâm Trải nghiệm Camp Greaves DMZ, và cũng chính tại đó là nơi đặt ký túc xá của các thành viên Đội Alpha.

Huyền Thoại Biển Xanh (푸른 바다의 전설) (SBS, 2016-17) được lấy cảm hứng từ truyền thuyết cổ điển thời Joseon từ tuyển tập truyện lịch sử không chính thức đầu tiên của Hàn Quốc về một ngư dân bắt và thả một nàng tiên cá. Bộ phim xoay quanh Sim-Cheong, một nàng tiên cá và Heo Jun Jae, một kẻ lừa đảo yêu nhau và sẽ cố gắng hết sức để biến câu chuyện tình yêu của họ thành hiện thực.


Đồn điền trà xanh Boseong là nơi mà Heo Joon-jae luôn nhìn thấy trong những giấc mơ của mình, thực chất là ký ức về kiếp trước của anh, trong thời kỳ Joseon, nơi anh gặp Se-hwa lần đầu tiên và yêu cô ấy. một cảnh quay tuyệt vời giữa cánh đồng trà xanh.


Trong Aqua Planet 63, người ta thấy Sim-Cheong đang bơi bên trong thủy cung và ăn trưa một chút. Sau đó, cô gặp lại Jun-Jae ở đó lần đầu tiên kể từ Tây Ban Nha.

Thung lũng nghệ thuật Pocheon là một trong những địa điểm đẹp nhất và giống như trong truyện cổ tích của bộ phim. Có cảnh Sim-Cheong được nhìn thấy đang bơi giữa hồ được bao quanh bởi hàng trăm chiếc đèn giấy và gặp Dam-Ryeong. Cô nói với anh rằng họ sẽ gặp lại nhau vào lần sau khi đèn được thắp sáng.


Strong Woman Do Bong-soon (힘쎈여자 도봉순) (JTBC, 2017) là một luồng gió mới cho nữ chính độc đáo được ban tặng sức mạnh siêu phàm và là một trong những bộ phim truyền hình Hàn có tỷ suất người xem cao nhất. Bộ phim, với các diễn viên Park Hyung-sik và Park Bo-young đóng vai chính, được biết đến với những cảnh hài hước và hài hước hơn là những khoảnh khắc hành động và ly kỳ. OnedayKorea đã tổng hợp những địa điểm quay phim quan trọng nhất để bạn có thể bước vào vị trí của Do Bong-soon.


Trong tập thứ hai, Minhyuk kéo Bong-soon đến Công viên Boramae, nằm ở phía tây nam Seoul, vào ngày đầu tiên cô làm vệ sĩ riêng cho anh. Anh ấy bắt cô ấy trông chừng anh ấy trong khi anh ấy chơi với máy bay không người lái của mình. Đây cũng là công viên nơi cô bế anh theo kiểu công chúa sau khi anh bị thương, trong tập 4, vì ai đó đã bắn vào chân anh.

Tâm trạng của Minhyuk thực sự sa sút ở tập 7 sau khi biết tin anh trai phản bội mình. Bong-soon không muốn thấy sếp của mình buồn bã nên đã kéo ông đến Seoul Land để cố gắng vực dậy tinh thần của ông. Họ đi trên mọi chuyến đi có sẵn với chiếc băng đô hình mèo dễ thương và bạn cũng có thể làm như vậy!

“Chúng ta sắp gặp người con gái tôi yêu” Minhyuk nói với Bong-soon khi họ đến Công viên World Cup trong tập 8. Anh đưa cô đến mộ mẹ anh, nằm trong Khu vườn Hòa bình của công viên rộng lớn này nằm ở Mapo-gu, ở phía đông Seoul.

Do Bong-soon sống trong một khu phố yên tĩnh và đáng yêu sắp bị xáo trộn bởi hàng loạt vụ mất tích bí ẩn. Địa điểm quay phim ngôi nhà của Bong-soon là ở Ihwa-dong, nơi nổi tiếng với những bức tranh tường và tác phẩm điêu khắc trang trí toàn bộ khu vực. Bạn đi lang thang trên các con phố trong khu phố và có cảm giác như mình vừa bị Minhyuk hoặc Guk-doo bỏ rơi.


Công viên Naksan xuất hiện nhiều lần trong phim vì đây là công viên gần nhà Bong-soon nhất. Trong tập 7, Minhyuk được mẹ của Bong-soon giới thiệu một cách bất ngờ và lúng túng với bà ngoại rằng anh là con rể của gia đình, điều này khiến Minhyuk và Bong-soon bối rối. Đây cũng là công viên nơi Bong-soon tranh cãi với Minhyuk về hợp đồng làm việc của cô trong tập 8.


Đăng nhận xét

0 Nhận xét