Mua quà lưu niệm nào khi du lịch Hàn Quốc?

Nếu bạn đang dự định đến Hàn Quốc lần đầu tiên và bạn tự hỏi “mua quà lưu niệm gì ở Hàn Quốc?”. Đừng lo, có rất nhiều quà lưu niệm bạn có thể mang về nhà và tặng cho gia đình và bạn bè, điều đó sẽ khiến họ hạnh phúc! (Hoặc có thể giữ lại cho riêng mình).

Nghề thủ công truyền thống

Đầy màu sắc, dễ thương và hữu ích, đồ thủ công truyền thống là món quà lưu niệm tuyệt vời nhất để mang về! Điều này rất dễ tìm thấy ở Insadong: mọi cửa hàng đều bán đồ thủ công truyền thống.

Tất

Tất là một thứ phổ biến ở Hàn Quốc và bạn thậm chí có thể tìm thấy những cửa hàng chỉ bán chúng. Chúng rẻ (khoảng 1.000 won) và các cặp đôi trẻ đôi khi mặc giống nhau như “quần áo đôi”. Các nhân vật nổi tiếng (Totoro, Marvel, Rilakkuma…), hoa quả hay những con vật dễ thương; mọi người đều có thể tìm thấy thứ họ thích!

K-pop, K-drama

Lịch, gối, quần áo, tất, sổ tay, đĩa CD, nhãn dán… Nếu bạn hoặc một trong những người bạn của bạn yêu thích K-pop, rõ ràng bạn đang ở nơi tốt nhất để mua những thứ liên quan đến nó!


Mỹ phẩm

Hàn Quốc là thiên đường của mỹ phẩm! Bạn có thể tìm thấy các cửa hàng ở mọi góc phố. Nếu bạn là một người nghiện làm đẹp thì đó sẽ là dấu chấm hết cho bạn! Bạn có thể mang về một số mặt nạ giấy phổ biến ở Hàn Quốc (một số có hình nhân vật hoặc động vật trên mặt giấy!) hoặc các loại mỹ phẩm không tồn tại ở nước bạn (như mặt nạ môi, tẩy tế bào chết cho môi…)


Đồ ăn thức uống

Du lịch Hàn Quốc cũng là khám phá ẩm thực! Kimchi, sốt cay (gochujang), trà yuzu, soju, sữa chuối… Để có cảm giác như đang ở Hàn Quốc ở quê nhà hoặc để mời bạn bè nếm thử một số món ăn Hàn Quốc!


Văn phòng phẩm/đồ dễ thương

Ở Hàn Quốc, bạn có thể dễ dàng tìm thấy những thứ dễ thương. Dường như mọi thứ đều có phiên bản dễ thương của nó: pin ngoài, sổ ghi chép, bút, thú nhồi bông, quạt… Bạn sẽ tìm thấy hạnh phúc của mình!



Đăng nhận xét

0 Nhận xét