Cẩm nang mua sắm tự túc tại Seoul: Khám phá thế giới mua sắm đa dạng

Seoul, thủ đô của Hàn Quốc, là một thiên đường mua sắm với đa dạng các trung tâm mua sắm, chợ đêm và khu phố thời trang. Nếu bạn đang lên kế hoạch cho một chuyến du lịch tự túc tới Seoul và muốn tận hưởng trải nghiệm mua sắm tuyệt vời, dưới đây là một cẩm nang mua sắm để giúp bạn khám phá thế giới mua sắm đa dạng của thành phố này.

1. Myeongdong - Thiên đường mua sắm và ẩm thực

Myeongdong là khu phố nổi tiếng với các cửa hàng thời trang, cửa hàng mỹ phẩm và nhà hàng đường phố. Đây là nơi bạn có thể tìm thấy các thương hiệu nổi tiếng như H&M, Zara và Forever 21. Ngoài ra, đừng quên thưởng thức các món ăn đường phố truyền thống như Tteokbokki (bánh gạo cay) và Kimbap (cơm cuốn).

2. Dongdaemun - Khu mua sắm 24/7

Dongdaemun là một khu mua sắm khổng lồ với hàng trăm cửa hàng, chợ đêm và trung tâm thương mại. Điều đặc biệt ở đây là hầu hết các cửa hàng mở cửa suốt đêm, nên bạn có thể mua sắm vào bất kỳ thời gian nào trong ngày. Đây cũng là nơi để tìm kiếm các sản phẩm thời trang, vải len và phụ kiện với giá cả phải chăng.

3. Namdaemun Market - Chợ truyền thống lâu đời

Namdaemun Market là một chợ truyền thống nằm gần Cung điện Gyeongbokgung. Đây là nơi bạn có thể tìm thấy mọi thứ từ quần áo, giày dép, đồ điện tử, đến các đặc sản địa phương. Hãy chuẩn bị kỹ năng đàm phán để có được giá tốt nhất khi mua sắm ở đây.

4. Insadong - Khu phố nghệ thuật và đồ thủ công

Insadong là khu phố nghệ thuật và đồ thủ công của Seoul. Bạn sẽ tìm thấy nhiều cửa hàng bán tranh, đồ gốm, họa phẩm và quần áo truyền thống. Đây là nơi lý tưởng để mua sắm các món đồ lưu niệm độc đáo và tìm hiểu về nghệ thuật và văn hóa Hàn Quốc.

5. Garosu-gil - Khu phố thời trang và nghệ thuật

Garosu-gil là một khu phố tuyệt đẹp với cây cổ thụ bóng mát và các cửa hàng thời trang, nhà hàng và quán cà phê sang trọng. Đây là nơi để tìm kiếm các thương hiệu thời trang độc đáo, sản phẩm thiết kế và trang sức cao cấp. Đồng thời, bạn cũng có thể tận hưởng không giansáng tạo và thưởng thức ẩm thực tại các nhà hàng và quán cà phê độc đáo.

6. COEX Mall - Trung tâm mua sắm và giải trí

COEX Mall là một trong những trung tâm mua sắm lớn nhất ở Seoul. Đây là nơi tập trung của các cửa hàng thời trang, cửa hàng mỹ phẩm, siêu thị và rạp chiếu phim. Bạn có thể dạo chơi và mua sắm đồ hiệu, tham gia các hoạt động giải trí như xem phim, trượt băng và chơi trò chơi điện tử.

7. Duty-Free Shopping - Mua sắm miễn thuế

Seoul có nhiều cửa hàng miễn thuế cho khách du lịch quốc tế. Các cửa hàng miễn thuế thường tập trung tại khu vực Myeongdong, Dongdaemun và trung tâm thành phố. Bạn có thể mua sắm các sản phẩm mỹ phẩm, thời trang, đồ điện tử và đồ lưu niệm với giá hợp lý.

8. Gwangjang Market - Chợ đêm và đồ ăn đường phố

Gwangjang Market là một chợ đêm nổi tiếng với các quầy hàng bán quần áo, vải len và đồ ăn đường phố truyền thống Hàn Quốc. Đây là nơi bạn có thể thưởng thức các món ăn đường phố như Bindaetteok (bánh xèo) và Mayak Gimbap (cơm cuốn). Đồng thời, bạn cũng có thể mua sắm các sản phẩm vải len và đồ thủ công độc đáo.

9. Lotte Department Store - Trung tâm mua sắm cao cấp

Lotte Department Store là một chuỗi các trung tâm mua sắm cao cấp tại Seoul. Các cửa hàng này cung cấp các thương hiệu thời trang, mỹ phẩm, đồ điện tử và đồ gia dụng cao cấp. Ngoài việc mua sắm, bạn cũng có thể thưởng thức ẩm thực tại các nhà hàng và quầy bar trong trung tâm mua sắm này.

Dù bạn là một tín đồ mua sắm hay chỉ đơn giản là muốn khám phá thế giới mua sắm đa dạng của Seoul, thành phố này sẽ không làm bạn thất vọng. Hãy lên kế hoạch cho chuyến du lịch tự túc tới Seoul và tận hưởng trải nghiệm mua sắm tuyệt vời của mình!

 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét