Du lịch Hàn Quốc: Insadong - Con phố nơi tụ họp văn hóa, nghệ thuật và di sản Hàn Quốc

 Insadong có thể được định nghĩa giống như Asakusa Seoul. Ở đó chúng ta có thể dễ dàng tìm thấy rất nhiều đồ vật truyền thống trong khu vực và nhiều khách du lịch đến mua quà lưu niệm theo truyền thống Hàn Quốc. Nhưng đó không phải là tất cả. Đây cũng là một trong những quận nghệ thuật nhất của Seoul. Trên thực tế, khu vực Hongdae hay Đại học Hongik (đại học nghệ thuật tốt nhất Hàn Quốc) được cho là trung tâm sáng tạo, nhưng khu phố này đã nhanh chóng trở thành cuộc sống về đêm của Seoul.


Insadong

Thường được gọi là trung tâm văn hóa của Seoul với nhiều cửa hàng, phòng trưng bày nghệ thuật, nhà hàng và quán trà, đây là quận bộc lộ phong tục Hàn Quốc và trên hết là di sản của nó. Tại phố đi bộ này, bạn sẽ có thể tìm thấy những mức giá thú vị cho những món đồ thủ công hay những món quà lưu niệm ý nghĩa trong chuyến đi của mình. Insadong từ lâu đã luôn là khu vực trọng điểm của thành phố. Thật vậy, đó là một khu phố có rất nhiều ngôi nhà cổ của Hàn Quốc phục vụ các món ăn chính thống. Nó không tốn kém và thường đi kèm với tất cả các loại rượu. Bạn có thể tìm thấy các cửa hàng đồ cổ, đồ nội thất và những bức tranh cổ, đồ gốm sứ và thư pháp chất lượng cao.



Vẫn giữ được giá trị

Tuy nhiên, khu vực này gần đây đã trải qua hàng loạt đợt cải tạo không được thống nhất. Các nhà hàng đã trở nên hiện đại hơn. Các tòa nhà hiện đại đã thay thế một số địa điểm đẹp, thay đổi diện tích so với ban đầu. Chắc chắn mang tính du lịch hơn, nó vẫn mang đến cái nhìn thoáng qua về văn hóa Hàn Quốc và do đó là nghề thủ công của Hàn Quốc. Bạn sẽ tìm thấy những người bán hàng rong bán bánh tteok thơm ngon hoặc đồ ngọt tự làm. Và tất nhiên rất nhiều nhà hàng, thường là những ngôi nhà truyền thống, phục vụ những món ăn đặc trưng. Bạn cũng có thể mua combo trà xanh và gốm sứ.

Insadong vẫn là một nơi tuyệt vời để ăn uống và khám phá sự đa dạng của ẩm thực Hàn Quốc một cách thú vị.

Ba địa điểm không thể bỏ lỡ: Phòng trưng bày mỹ thuật Kyungin, nằm trong một ngôi nhà quý tộc trước đây. Ssamzi Gil, một quần thể kiến trúc cửa hàng tuyệt vời. Và Tong in Store với những sản phẩm có chất lượng thủ công cao.

Ở Insadong, du khách đổ xô vào thứ bảy và chủ nhật hàng tuần. Chủ yếu là vì còn có nhạc cụ, ca nhạc, múa dân gian. Vì vậy hãy chọn ngày của bạn một cách cẩn thận. Đây cũng là một quận hấp dẫn đối với giới trẻ Hàn Quốc và người nước ngoài. Họ thường trải qua những đêm vui vẻ và đầy sự kiện!

Đừng bỏ lỡ quận này. Nếu bạn muốn mang và tặng những món quà ý nghĩa cho bạn bè, người thân thì cần phải đến đó. Bạn có thể tìm thấy sự đa dạng của nền văn hóa ở đó.



Đăng nhận xét

0 Nhận xét