10 Địa điểm chụp ảnh selfie ở Seoul

Tất cả mọi người đều muốn lưu giữ những kỷ niệm đẹp vì chúng ta biết những bức ảnh đó có thể khiến chúng ta mỉm cười vào một ngày nào đó khi về già. Mỗi người nên mang theo một chiếc gậy selfie mỗi khi đi du lịch, không cần phải nhờ người lạ hay lo lắng góc chụp không hoàn hảo mà hãy cứ làm theo trái tim mình để chụp ảnh. Hàn Quốc có bốn mùa rõ rệt, những ngọn núi đẹp, những địa điểm quay phim lãng mạn, kiến trúc truyền thống và hiện đại mà du khách chắc chắn có thể chụp được rất nhiều ảnh! Hãy cùng xem những địa điểm được gợi ý để chụp ảnh selfie ở Seoul nhé.

1. Cung điện Kyungbokgung Hyangwonji

Cung điện Kyungbokgung Hyangwonji là cung điện lớn nhất ở Seoul. Nó được coi là cung điện Hoàng gia đầu tiên của triều đại Joseon. Nơi này được mệnh danh là địa điểm du lịch phải xem. 

Hồ bên trong cung điện Kyungbokgung – Hyangwonji, là nơi yên bình và đẹp nhất của cung điện này. Hyangwonji là một hồ nước được vua Gojong xây dựng vào năm 1873, gồm có đình (Hyangwonjeong) và cầu (Chwihyanggyo), nơi đây là nơi riêng tư để nhà vua nghỉ ngơi, thư giãn.

Cảnh sắc mùa đẹp có quanh năm.

2. Làng Bukchon Hanok

Làng Bukchon Hanok nằm giữa hai cung điện của triều đại Joseon, Kyungbokgung và Changdeokgung, cũng như Đền Jongmyo. Không giống như những ngôi làng Hanok khác, Bukchon không được tạo ra để phục vụ khách du lịch mà thực sự là một ngôi làng sinh sống của người dân Seoul. Ngôi làng là nơi có hàng trăm ngôi nhà truyền thống được gọi là 'Hanok' có niên đại từ triều đại Joseon. Ngày nay, nhiều hanok hoạt động như trung tâm văn hóa, nhà nghỉ, nhà hàng hoặc quán trà, mang đến cơ hội trải nghiệm, học hỏi và hòa mình vào văn hóa truyền thống Hàn Quốc.

3. Đường tường đá Deoksugung

Cung điện Deoksugung nằm ở giữa Seoul. Nơi đây nổi tiếng với con đường tường đá thanh lịch dài khoảng 900 mét. Con đường tường đá có tên Deoksugung Doldam-gil ở Hàn Quốc hay còn gọi là Jeongdong-gil. Có rất nhiều công trình kiến trúc truyền thống và hiện đại trên đường đi. Những cây bạch quả màu vàng bên cạnh cung điện sẽ đổi màu từ giữa tháng 10. Nơi này còn trở thành địa điểm quay bộ phim truyền hình Hàn Quốc “Goblin”.

4. Cây cô đơn ở công viên Olympic

Cách đây vài năm, cây đơn độc không còn nổi tiếng với du khách nữa, nhưng ngày nay nhiều du khách đến thăm Công viên Olympic vì cây này.

Thế hệ trẻ Hàn Quốc có văn hóa hẹn hò độc đáo, họ thích chụp ảnh ngoài trời và rất thích chia sẻ ảnh trên instagram, facebook hay kakaostory. Đó là lý do vì sao cây cô đơn này

trở thành một trong những địa điểm chụp ảnh nổi tiếng. Nếu đến đó, bạn có thể thấy nhiều người đang chụp ảnh tự sướng trước gốc cây đơn độc. Bây giờ cây cô đơn sẽ không bao giờ cô đơn…


5. Lễ hội Sky Park Eulalia

Sky Park còn được gọi là Công viên Haneul, được sử dụng làm bãi rác từ năm 1978 đến năm 1993. Tuy nhiên, dự án thu hồi bãi rác này bắt đầu vào năm 1996 và nó đã được chuyển đổi thành thiên đường sinh thái.

Công viên này tràn ngập cỏ bạc (Eulalia) tuyệt đẹp vào tháng 10 hàng năm.


6. Samcheongdong

Con đường Samcheongdong trở thành địa điểm du lịch nổi tiếng nhờ chương trình truyền hình Hàn Quốc “Chúng ta đã kết hôn”. Nơi này nằm cạnh cung điện Kyungbokgung và làng Bukchon hanok. Có rất nhiều bức tranh tường và quán cà phê độc đáo, nhà hàng, cửa hàng với nội thất và cách trưng bày đẹp mắt ở đây.


7. Làng bích họa Ihwa

Làng tranh tường Ihwa là một khu nghệ thuật đầy bất ngờ. Nghệ thuật đường phố có ở khắp mọi nơi, với tranh vẽ trên tường, kết cấu kim loại, v.v. Mười năm trước, Chính phủ muốn phá bỏ khu phố này vì nó bị coi là kém hấp dẫn, nghèo nàn và già cỗi. Nghệ thuật đường phố đã mang đến một sức sống mới cho khu vực, chào đón các nghệ sĩ, khách du lịch và người dân địa phương!


8. Công viên Seonyudo

Công viên Seonyudo là một công viên sinh thái. Nơi đây chứa các loài thực vật quý hiếm cùng với khoảng 120 loại thực vật. Nó có bốn công viên và nhiều con đường đi bộ. Công viên còn có vườn thực vật của phòng trưng bày thiết kế Seoul. Du khách có thể cảm nhận sự yên bình, thiên nhiên của nơi đây và ngắm nhìn dòng sông Hàn.


9. Buam dong

Nếu bạn muốn thoát khỏi sự ồn ào của đám đông thì Buam dong phải là nơi tuyệt vời nhất. Buam dong là một khu phố ở trung tâm Seoul và là nơi thư giãn rất quyến rũ. Có nhiều phòng trưng bày, quán cà phê và nhà hàng. Bạn có thể dễ dàng dành nửa ngày hoặc cả ngày ở đó để thư giãn.


10. Công viên giải trí bỏ hoang Yongma Land

Yongma Land là một công viên giải trí bị bỏ hoang ở ngoại ô Seoul. Nó đã là một địa điểm nổi tiếng cho đến khi công viên giải trí Lotte World mở cửa vào năm 1989. Công viên giải trí đã ngừng hoạt động và hiện mở cửa cho du khách chỉ với 5USD! Mặc dù không có trò chơi nào hoạt động nhưng bạn có thể leo lên mọi thứ và chụp những bức ảnh hấp dẫn.



Đăng nhận xét

0 Nhận xét