Những địa điểm "Indoor" tuyệt vời để ghé thăm ở Seoul vào mùa đông

Mùa đông là mùa lạnh nhất. Cực lạnh, khô, ẩm thấp và có nắng, có ngày ở Seoul có tuyết. Nhiệt độ trung bình từ -10oC đến 8oC. Nhiệt độ thấp nhất của thành phố Seoul có thể là âm 20 độ C vào mùa đông. Nhiệt độ ở các vùng ngoại ô như tỉnh Gangwon hay tỉnh Kyunggi nhìn chung lạnh hơn Seoul.

Mùa đông Hàn Quốc có thể quá lạnh đối với người nước ngoài đến từ các nước ấm áp, đặc biệt là người già và trẻ em. Một số du khách muốn dành nhiều thời gian hơn ở những nơi trong nhà. Hãy cùng xem những địa điểm "Indoor" tuyệt vời để ghé thăm ở Seoul vào mùa đông.

Quán cà phê

Quán cà phê là một trong những nơi tốt để dành thời gian ở Seoul. Khi người nước ngoài đến Hàn Quốc lần đầu tiên, họ rất ngạc nhiên khi tìm thấy nhiều quán cà phê ở Hàn Quốc. Có rất nhiều quán cà phê theo chủ đề với lối trang trí độc đáo và phong cách khác biệt ở Seoul, đồ uống ấm cũng có thể làm tăng nhiệt độ cơ thể của bạn. Ngoài ra còn có các quán cà phê dành riêng cho Charlie Brown, Hello Kitty, Sherlock, búp bê phim kinh dị, Kakaotalk và Line Friends nổi tiếng và nhiều hơn nữa!


Thủy cung Coex

Thủy cung COEX bao gồm 183 bể trưng bày và 90 bể sinh sản với thể tích nước hơn 3.500 tấn. 40.000 động vật từ 650 loài khác nhau sống ở đây. Có 16 khu chủ đề khác nhau và 20 khu vực nghỉ ngơi. Điều thú vị là Thủy cung COEX có số lượng cá mập cao nhất và chủng loại đa dạng nhất so với tất cả các Thủy cung khác ở Hàn Quốc. Nó nằm ở trung tâm Gangnam và là nơi tuyệt vời cho các gia đình và hẹn hò vào một ngày mưa hoặc mùa đông.


Trung tâm mua sắm

Mùa đông là thời điểm lý tưởng để tích trữ mỹ phẩm và quần áo mùa đông Hàn Quốc. Seoul bùng nổ với những trung tâm mua sắm hoành tráng như Lotte World Mall được trang trí sang trọng và đẹp mắt ở Jamsil trong tòa tháp Lotte World Tower cao 554m, trung tâm mua sắm dưới lòng đất COEX khổng lồ ở Gangnam, trung tâm thương mại Lotte nổi tiếng ở Myeongdong hay thiên đường thời trang quận Dongdaemun bao gồm tất cả các thương hiệu quần áo, mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc và quốc tế. Nếu bạn thực sự muốn kiếm được nhiều tiền, bạn có thể ghé thăm các trung tâm mua sắm dưới lòng đất của Seoul như Goto Mall, nơi có hơn 600 cửa hàng cung cấp quần áo, phụ kiện, hoa và nhiều mặt hàng khác với mức giá hấp dẫn. Bạn có thể mua được mọi thứ ở những trung tâm thương mại đó và dễ dàng dành cả ngày trong mùa đông lạnh giá.


Jjimjilbang

Jjimjilbang gắn liền sâu sắc với văn hóa Hàn Quốc. Người dân địa phương thích đến phòng tắm hơi nóng, tắm trẻ hóa và tẩy tế bào chết và mát-xa toàn thân. Nhiều phụ nữ Hàn Quốc thề rằng việc thường xuyên đến thăm Jjimjilbang là bí quyết làm nên vẻ đẹp của họ. Đó là một phần rất độc đáo của văn hóa Hàn Quốc mà bạn nên trải nghiệm khi đến Hàn Quốc.


Lotte World

Với cả công viên trong nhà và ngoài trời, Lotte World là công viên giải trí hoàn hảo để đến trong mùa đông lạnh giá với các trò chơi thú vị, thủy cung, bảo tàng, diễu hành, lễ hội, chương trình biểu diễn và thế giới trẻ em! Đây là công viên giải trí có lịch sử rất lâu đời và là địa điểm quay nhiều bộ phim truyền hình như “Nấc thang lên thiên đường” hay “Bảo vệ ông chủ”. Bạn sẽ không cần phải lo lắng về thời tiết lạnh giá vì Lotte world bao gồm công viên ngoài trời và công viên trong nhà. Nó chứa đầy những chuyến đi tuyệt vời và giải trí cho trẻ và già! Tầng hầm còn có thế giới trẻ em và sân trượt băng.


Đài tưởng niệm chiến tranh Triều Tiên

Đài tưởng niệm Chiến tranh Triều Tiên thực sự rất lớn. 13.000 hiện vật được trưng bày trong sáu hội trường theo các chủ đề khác nhau: Nhà Tưởng niệm, Lịch sử Chiến tranh, Chiến tranh Triều Tiên, Phòng Lực lượng Viễn chinh, Phòng Lực lượng Vũ trang ROK và Phòng Thiết bị Lớn, cùng với khu vực triển lãm bên ngoài. Được trưng bày là nhiều loại vũ khí và thiết bị khác nhau từ thời tiền sử cho đến thời kỳ hiện đại cũng như các bức tranh vẽ chiến trường và tác phẩm điêu khắc về các chiến binh nổi tiếng và An Jung-geun, người đã ám sát một cựu Tổng thường trú ở Mãn Châu vào năm 1909. Ngoài ra, còn có khoảng 100 loại vũ khí cỡ lớn được trưng bày ở khu vực triển lãm bên ngoài trên bãi cỏ xung quanh tòa nhà.


Chợ Gwangjang

Không giống như các trung tâm mua sắm và siêu thị, chợ Gwangjang là chợ đầu tiên của quốc gia với hơn 110 năm lịch sử và là một trong những chợ truyền thống lớn nhất ở Hàn Quốc. Nó nằm ở trung tâm của Seoul. Cho đến cuối những năm 1800, các khu chợ Hàn Quốc hoạt động như những khu chợ tạm thời, nghĩa là chỉ mở cửa vài ngày một lần. Chợ Gwangjang trở thành ngôi chợ được thành lập lâu dài đầu tiên mở cửa hàng ngày vào năm 1905. Nó được xây dựng với mục đích đòi lại chủ quyền của Hàn Quốc trong thời kỳ Nhật Bản chiếm đóng. Ngày nay, nó tiếp tục phát triển thịnh vượng như một địa điểm du lịch nổi tiếng và nổi tiếng với ẩm thực đường phố và trang phục truyền thống Hàn Quốc.

Nhà hát

Đi xem buổi biểu diễn tại Nhà hát Jeongdong hoặc xem buổi biểu diễn Nanta nổi tiếng! Có rất nhiều buổi biểu diễn truyền thống Hàn Quốc được tổ chức tại nhà hát Jeongdong hàng ngày! Du khách có thể xem lịch trình trên trang web chính thức > Nhà hát Jeongdong. Một chương trình nổi tiếng khác là Nanta, NANTA là buổi biểu diễn không lời đầu tiên được sản xuất tại Hàn Quốc mô tả một cách hài hước những diễn biến trong nhà bếp bằng cách lồng ghép nhịp điệu truyền thống của Hàn Quốc, 'Samulnori'. NANTA bắt đầu hoạt động từ tháng 10 năm 1997 và là chương trình được yêu thích nhất từ trước đến nay tại Hàn Quốc. Nó cũng đã đạt được thành công quốc tế nổi bật khi được biểu diễn trên sân khấu Broadway và lưu diễn rộng rãi khắp Hoa Kỳ và phần còn lại của thế giới. Nó nhận được những đánh giá tích cực ở bất cứ nơi nào nó biểu diễn, vì vậy hãy tận dụng cơ hội và xem Nanta ở quê hương của nó! Kiểm tra vị trí rạp hát, lịch trình và giá vé trên trang web chính thức của họ > Nanta Korea


Thế Giới MBC

MBC World nằm gần ga Digital Media City, du khách có thể giả làm phát thanh viên và trải nghiệm điệu nhảy k-pop, VR, v.v. Nếu may mắn, bạn có thể gặp một số người nổi tiếng trong đó.


Bảo tàng kim chi

Kimchi nằm trong số 5 loại thực phẩm tốt cho sức khỏe nhất thế giới và mọi người trên thế giới trở nên quan tâm hơn đến nó nhờ các bộ phim truyền hình. Kimjang, quy trình chuẩn bị và bảo quản kim chi truyền thống, được chỉ định là Di sản văn hóa phi vật thể của UNESCO. Du khách có thể ghé thăm Bảo tàng Kimchi để tìm hiểu về các loại kim chi khác nhau và lịch sử của kim chi.


Đăng nhận xét

0 Nhận xét