TOP 5 địa điểm ngắm hoa anh ở Seoul

 Mùa hoa anh đào ở Hàn Quốc vô cùng đẹp và chắc chắn có thể sánh ngang với hoa anh đào của Nhật Bản. Những bông hoa màu trắng và hồng huyền diệu nở chủ yếu ở vùng nông thôn, nhưng ngay cả ở thành phố Seoul, bạn cũng có thể thoáng thấy vẻ đẹp và ngửi thấy hương thơm ngọt ngào của chúng. Tuy nhiên, hoa anh đào chỉ nở vài ngày trong năm nên hãy đảm bảo lên kế hoạch thật tốt cho chuyến đi của bạn. Để giúp bạn tận hưởng Hàn Quốc một cách trọn vẹn nhất, chúng tôi đã tạo ra hướng dẫn cơ bản về TOP 5 địa điểm ở Seoul để trải nghiệm mùa hoa anh đào quyến rũ!

1. Lễ hội hoa xuân Yeouido

Yeouido là một hòn đảo nhỏ trên sông Hàn và là địa điểm số 1 của Seoul bị mê hoặc bởi hoa anh đào. Lễ hội hoa xuân diễn ra hàng năm vào thời điểm này mang đến không khí sôi động. Khách du lịch và người dân địa phương cùng nhau tận hưởng đại dương trắng xóa tuyệt đẹp.
Có hơn 1600 cây nở hoa, biến hòn đảo thành thiên đường màu hồng nhạt. Ở lại đến tối có thể ngắm nhìn những hàng cây được chiếu sáng, đó là một khung cảnh ấn tượng khác. Nếu bạn không ngại đám đông thì sự kiện tuyệt vời này là địa điểm nổi tiếng nhất ở Seoul để chiêm ngưỡng hoa anh đào tuyệt đẹp.

Lễ hội mùa xuân Yeouido (Nguồn:KOREA TOURISM ORGANIZATION)

2. Hồ Seokchon

Hồ Seokchon là một địa điểm ngoạn mục khác để tận hưởng mùa hoa anh đào. Hàng trăm cây xanh được bố trí xung quanh hồ. Những bông hoa màu hồng nhạt của chúng đang vẫy trong không khí, để lại một mùi hương tuyệt vời. Một địa điểm vô cùng lãng mạn và Công viên giải trí Lotte World ở gần đó, nơi hoàn hảo cho trẻ em hoặc hẹn hò.

Hồ Seokchon (Nguồn:KOREA TOURISM ORGANIZATION)

3. Công viên Grand Seoul

Công viên Grand Seoul là một khu vực rộng lớn cho phép bạn tận hưởng mùa hoa anh đào một cách trọn vẹn nhất. Tất nhiên, sắc hồng phấn duyên dáng thu hút du khách nhưng lại ít đông đúc hơn ở Yeouido hay hồ Seokchon. Công viên Grand Seoul là một nơi tuyệt vời cho chuyến du lịch của gia đình vì bên trong có công viên giải trí và vườn thú. Trong khi tạm dừng khung cảnh tuyệt vời, công viên cũng là một nơi hoàn hảo cho các buổi dã ngoại.
Hoa anh đào ở Công viên Grand Seoul (Nguồn: KOREA TOURISM ORGANIZATION)

4. Gyeongbokgung

Gyeongbokgung là cung điện nổi tiếng nhất Seoul và nó càng hấp dẫn hơn vào mùa hoa anh đào. Những bông hoa hồng nhạt kết hợp với những tòa nhà cổ kính thật quyến rũ.

Hoa anh đào ở Gyeongbokgung (Nguồn: KOREA TOURISM ORGANIZATION)

5. Namsan

Namsan nổi tiếng với tầm nhìn tuyệt vời ra Seoul và những con đường đi bộ tuyệt đẹp. Trong mùa hoa anh đào, những cây màu trắng và hồng xinh đẹp đang chờ đón du khách và bạn chỉ cần lên cáp treo để ngắm nhìn chúng đẹp hơn nữa.

Hoa anh đào ở Namsan - Seoul (Nguồn: KOREA TOURISM ORGANIZATION)


Đăng nhận xét

0 Nhận xét