Seosan - Thành phố Hàn Quốc lý tưởng để du lịch vào mùa xuân và mùa thu

 Hãy đến thành phố Seosan xinh đẹp này vào mùa xuân và mùa thu!

Seosan là một thành phố ở phía tây bắc của Chungcheongnam-do, Hàn Quốc. Dân số khoảng 170.000 người và diện tích là 739,15 km2. Seosan nhỏ hơn các thành phố khác, nhưng nó đã đóng vai trò quan trọng từ thời tiền sử và là nơi sinh sống của nhiều người. Đặc biệt trong thời Tam Quốc, Bách Tế được sử dụng làm điểm chiến lược đối với các quốc gia khác như Trung Quốc, Nhật Bản và có nhiều địa điểm mang tính biểu tượng thể hiện lịch sử, văn hóa của Bách Tế. Các tàn tích tiêu biểu của Bách Tế bao gồm tượng phật ba ngôi được chạm khắc trên đá, Gaesimsa, thể hiện văn hóa Phật giáo của Bách Tế.

Ngoài ra còn có Pháo đài Haemieupseong, nơi thể hiện lâu đài của triều đại Joseon. Các mùa ở Seosan đẹp hơn bất kỳ thành phố nào khác. Lịch sử của Seosan hài hòa với thiên nhiên tươi đẹp. Bạn có thể nhìn thấy khung cảnh màu vàng của Ngôi nhà Yu gi-bang nơi hoa thuỷ tiên vàng nở rộ và hoa anh đào của Gaesimsa và hoa anh đào đôi. Bạn cũng có thể chụp những bức ảnh đẹp ở Yongbiji phản chiếu hoa anh đào và những chiếc lá đầy màu sắc.

Bạn sẽ được chiêm ngưỡng mùa xuân và mùa thu đẹp nhất Hàn Quốc tại Seosan. Bạn cũng sẽ được chứng kiến lịch sử huy hoàng của Hàn Quốc trong khung cảnh tuyệt đẹp.

Ngôi nhà của Yu gi-bang


Nơi đầu tiên chúng ta sẽ đến là Nhà của Yu gi-bang, được xây dựng từ thời Nhật Bản thuộc địa. Ngôi nhà 100 tuổi này vẫn bảo tồn được hình dáng ban đầu của ngôi nhà. Giữa tháng 3 và tháng 5, trong ngôi nhà này có hàng chục nghìn bông thủy tiên vàng. Khung cảnh hoa xuân xinh đẹp hòa quyện với những ngôi nhà cổ và tường đất rất đẹp. Nếu đến thăm Seosan vào mùa xuân bạn nên ghé thăm nơi này. Nó mở cửa cho tất cả mọi người, vì vậy bạn có thể thấy lối sống và văn hóa của người già vào cuối triều đại Joseon. Ngoài ra, các nhà nghỉ của ngôi nhà còn được sử dụng làm nơi trải nghiệm chỗ ở của Hanok.

Seosan Yongbiji

Yongbiji có nghĩa là nơi rồng chơi đùa, tên ban đầu của nó là Yongyu. Nơi đây nổi tiếng với phong cảnh đẹp tựa hồ nước ngoài. Nơi đây có view đẹp bốn mùa. Đặc biệt, hoa anh đào vào thời điểm cao điểm của mùa xuân là đẹp nhất, mọi người có thể chiêm ngưỡng khung cảnh phản chiếu của mặt hồ. Mùa thu Yongbiji còn tạo nên vẻ đẹp của ngọn núi khi lá chuyển sang màu đỏ và sương mù dâng cao. Nó là một hồ chứa được xây dựng nhân tạo, nhưng nó có nét quyến rũ tự nhiên và phương Đông như ban đầu. Tại sao bạn không ghé thăm hồ nước đẹp như tranh vẽ vào mùa xuân và mùa thu? Đó là cơ hội để hòa mình vào thiên nhiên tươi đẹp.

Ngôi chùa Gaesimsa


Gaesimsa, có nghĩa là “ngôi đền mở rộng trái tim”, mở rộng trái tim của du khách đúng như tên gọi của nó. Không giống như những ngôi chùa khác, đây là một ngôi chùa nhỏ và giản dị, nhưng vào mùa xuân, hoa anh đào vua nở rộ và rực rỡ. Ngoài ra, lá phong mùa thu thu hút khách du lịch. Những loài hoa tượng trưng cho mùa xuân của Gaesimsa là hoa anh đào vua và hoa anh đào xanh. Hoa anh đào vua nở muộn hơn hoa anh đào bình thường, dày đặc hơn và có kích thước lớn hơn. Hoa anh đào xanh là loài hoa có màu xanh lam chỉ nở ở đây.


Pháo đài Haemieupseong


Sau khi ngắm cảnh đẹp, hãy ghé thăm Pháo đài Haemieupseong. Pháo đài Haemieupseong được xây dựng vào năm 1491 và là đại diện cho pháo đài của Joseon. Trong số các tượng đá ở Hàn Quốc, nguyên mẫu được bảo quản hoàn hảo nhất và có giá trị lịch sử cao. Nó được tạo ra từ triều đại Joseon và là nơi có 600 năm lịch sử đã phát triển nền văn hóa rực rỡ. Vào thời Joseon, tỉnh Chungcheong là quân đội phòng thủ quân sự. Tướng Lee Soon-shin từng là sĩ quan quân đội. Vào cuối triều đại Joseon, đây là địa điểm lịch sử nơi 1.000 người Công giáo bị hành quyết. Bây giờ, từ tháng 4 đến tháng 10 hàng năm, nhiều buổi biểu diễn truyền thống khác nhau được tổ chức vào thứ Bảy.

Đảo Ganwoldo Tu viện Ganworam


Ganwolam ở đảo Ganwol là một trong những ngôi làng ven biển đẹp nhất nên ghé thăm trước khi chết. Vào cuối triều đại Koryo, nhà sư Muhak đã đặt tên là Ganwol-do sau khi nhìn thấy ánh trăng phản chiếu trên biển. Con đường đến Ganwoldo xuất hiện cứ sau 6 giờ theo thủy triều rồi biến mất. Khi nước biển tràn vào, nó trở thành một hòn đảo và dường như nổi trên mặt nước. Khi nước đổ xuống, đó là một nơi huyền bí mà bạn có thể nhìn thấy đường và đi bộ. Chính vì hiện tượng kỳ bí này nên rất nhiều du khách đã tìm đến nơi đây. Khi thủy triều lên, du khách vượt biển bằng cách kéo mũi tàu. Ngôi đền huyền bí Ganwolam có khung cảnh ngoạn mục với cảnh quan thiên nhiên xung quanh.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét