Lotte World, khu vui chơi giữa lòng Seoul


Ra ngoài mua sắm hay đi đến công viên giải trí? Đi xem thủy cung hay đi trượt băng? Tất cả những điều này đều có thể thực hiện được tại Lotte World, tất cả chỉ trong một ngày. Bạn có thể thư giãn ở đó và dành thời gian bên gia đình hoặc người yêu để giảm căng thẳng.

Lotte World đón hơn 8 triệu du khách mỗi năm, trở thành một trong những công viên giải trí lớn nhất thế giới. Nằm ở trung tâm Seoul của Hàn Quốc, công viên khổng lồ này được cả người Hàn Quốc và khách du lịch nước ngoài thường xuyên lui tới. Nó cung cấp tất cả các khu phức hợp giải trí cổ điển như: tàu lượn siêu tốc, các điểm tham quan và cảm giác dưới nước, các khóa học ngắm cảnh và nghe nhìn. Trong suốt cả năm, nơi đây tổ chức nhiều cuộc diễu hành, lễ hội và chương trình biểu diễn, một cảnh tượng khá thú vị.


Lotte World tuyệt vời

Được thành lập vào năm 1989, Lotte World còn bao gồm các trung tâm mua sắm, khách sạn, cơ sở thể thao, rạp chiếu phim và bảo tàng văn hóa dân gian Hàn Quốc. Sau này rất được khách du lịch yêu thích vì nó ghi lại lịch sử 5.000 năm của Hàn Quốc một cách sống động và vui tươi. Công viên Lotte World có hai phần riêng biệt: “Phiêu lưu” và “Đảo ma thuật”. Khu Phiêu lưu cung cấp các điểm tham quan theo định hướng quốc tế bao gồm cầu trượt khổng lồ về chủ đề Cách mạng Pháp. Khu vực Đảo ma thuật được dành riêng cho những chuyến đi cảm giác mạnh. Ngoài ra còn có một lâu đài gợi nhớ đến Disneyland. Điểm thu hút phổ biến nhất là Gyro Drop, tức là lặn ở độ cao 70 mét trong một cái kén. Công viên giải trí Lotte World vẫn nổi bật nhờ sự đa dạng của các hoạt động nhờ cơ sở vật chất khổng lồ cũng như các cơ sở thể thao và giải trí.

Công viên dường như nằm ngoài tầm với nhưng lại hội tụ tất cả những điểm thu hút mà ban đầu có vẻ khó tin và không thể thực hiện được. Tuy nhiên, Lotte đã làm được điều đó. Và khi bước vào nơi này, hãy chuẩn bị tinh thần để bị choáng ngợp bởi công viên này.

Tôi khuyên bạn nên tận hưởng một ngày trọn vẹn để dành cả ngày trôi qua và đi vào Chủ nhật vì có ít người hơn. Và do đó không quá đông đúc.



Đăng nhận xét

0 Nhận xét