10 điều nhất định phải làm ở Hàn Quốc vào mùa hè

1. Thể thao nước (Water Sports) 

Điều đầu tiên bạn nghĩ đến khi cái nóng oi bức của mùa hè ập đến: giải nhiệt và vui chơi dưới nước! Nếu bạn không có thời gian đi biển thì công viên nước và các môn thể thao dưới nước có thể là giải pháp. Khám phá các địa điểm thể thao dưới nước phổ biến nhất với người dân địa phương: Hồ Cheongpyeong ở Gapyeong. Vô số thuyền, bạt lò xo, v.v. tạo nên một hòn đảo nổi nơi bạn có thể tận hưởng một ngày của mình. Bao gồm Blop Jump không giới hạn! Trên thực tế, nơi này là địa điểm nổi tiếng để Running Man được ghi hình! Vì vậy hãy tham khảo một số môn thể thao dưới nước hay nhất ở Gapyeong, nó sẽ giúp bạn quên đi cái nóng oi bức.

Thể thao nước (Nguồn: RunningMan)

2. Dù lượn Danyang

Nằm bên hồ, được bao quanh bởi ba công viên quốc gia cùng với các hang động và đền thờ nằm rải rác khắp nơi, Đan Dương được coi là điểm thu hút hàng đầu của Bắc Chungcheong. Thị trấn hiện đại Danyang chỉ có từ năm 1986 và nằm giữa những dòng sông và cảnh quan được điêu khắc tuyệt đẹp. Khung cảnh này được thưởng thức tốt nhất từ trên cao! Danyang là địa điểm dù lượn số 1 của Hàn Quốc và là một trong 10 ĐỊA ĐIỂM Dù lượn HÀNG ĐẦU THẾ GIỚI là có lý do chính đáng. Kinh nghiệm của người hướng dẫn và khung cảnh tuyệt đẹp làm cho cuộc phiêu lưu này trở nên khó quên.

Dù lượn Danyang (Nguồn:ONEDAYKOREA)

3. Thư giãn tại những bãi biển đẹp

Còn gì tuyệt vời hơn khi được ngâm chân trong cát ấm và nghe tiếng sóng biển thư giãn? Hàn Quốc là một bán đảo, điều đó có nghĩa là bạn có thể dễ dàng tìm thấy những bãi biển ở hầu hết mọi nơi bạn đến! Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn những điều tốt nhất:

Rõ ràng, đảo Jeju tuyệt đẹp là nơi đẹp nhất của Hàn Quốc. Bạn sẽ tìm thấy những bãi biển tuyệt đẹp bất cứ nơi nào bạn đi! Nếu bạn không có thời gian đáp chuyến bay tới đó thì Busan (Bãi biển Haeundae) là một lựa chọn thay thế tuyệt vời! Nếu bạn muốn tránh đám đông, chúng tôi khuyên bạn nên đến bãi biển Jang-ho ở khu vực Sokcho, nơi thường được mệnh danh là “Naples của Hàn Quốc”. Đang ăn kem; tắm nắng; chơi đùa trên biển… Bạn không muốn đi biển bây giờ sao?

Bãi biển Haeundae (Nguồn:ONEDAYKOREA)

4. Cuộc phiêu lưu của ATV

Đây là điều thú vị nhất mà một ngày hè có thể có được. Nếu bạn không thích các hoạt động ngoài trời dưới nước, vậy bạn có thể lái xe ATV qua vùng đất xa xôi của Hàn Quốc không? ATV (Xe địa hình), còn được gọi là xe bốn bánh, được thiết kế để sử dụng trên đường địa hình. Bạn có thể lao qua rừng sâu, cát, thậm chí cả nước. Lái xe rất dễ dàng nên chỉ cần một phút là đủ để học cách vận hành xe. Bạn có thể tận hưởng cảm giác lái xe trọn vẹn trên những cánh đồng và khu rừng nhìn ra hồ trong khi tận hưởng làn gió trong lành. Có nhiều khóa học lái xe khác nhau tùy thuộc vào kỹ năng của bạn. (Có loại phù hợp cho trẻ em nữa). Đây là một hoạt động ngoài trời thú vị phù hợp với tất cả mọi người :)

Xe địa hình (Nguồn: Tripadvisor)

5. Ăn đồ ăn mùa hè của Hàn Quốc

Mùa hè ở Hàn Quốc thật tuyệt vời nhưng có thể nóng và ẩm khủng khiếp. Mặt khác, đây là cơ hội tuyệt vời để thử những món ăn mùa hè độc đáo của Hàn Quốc! Để có một thực đơn hoàn chỉnh, hãy bắt đầu với Naengmyeon (mì lạnh đôi khi còn được phục vụ trong nước dùng lạnh. Nghe có vẻ kỳ lạ nhưng thực sự rất ngon!) Sau đó đi đến quán cà phê tráng miệng để ăn Patbingsu (đá bào với nhiều loại topping khác nhau). chẳng hạn như đậu đỏ ngọt). Trên đường trở về khách sạn, hãy thưởng thức một ly Latte trà xanh đá từ một quán cà phê ven đường và cơ thể cũng như tâm trí của bạn sẽ được giải nhiệt một cách kỳ diệu bởi những món ăn ngon và độc đáo!

Đồ ăn Hàn Quốc (Nguồn: ONEDAYKOREA)


6. Chèo thuyền trong yên bình

Chèo thuyền là một hoạt động tuyệt vời và thư giãn trong một ngày nắng nóng! Hãy rủ bạn bè của bạn và rời Seoul để tận hưởng chuyến đi bằng ca nô trên một trong những con sông đẹp nhất Hàn Quốc. Thủ phủ của tỉnh Gangwon nổi tiếng với thiên nhiên tuyệt đẹp với vô số hồ và đảo cũng như các hoạt động ngoài trời thú vị. Runningman, We Got Married và các bộ phim truyền hình nổi tiếng (Bản tình ca mùa đông) đều được quay tại đây. Chuncheon Mulle-gil là một dòng sông đẹp như tranh vẽ nằm giữa thiên nhiên thơ mộng. Để tận hưởng thời tiết mùa hè tuyệt đẹp một cách trọn vẹn nhất, bạn có thể thực hiện một chuyến du ngoạn bằng ca nô thú vị qua những thắng cảnh hùng vĩ.

Chèo thuyền (Nguồn: ONEDAYKOREA)

7. Bị bẩn ở Lễ hội bùn Boryeong

Boryeong nổi tiếng với bùn tự nhiên và thành phố nhỏ gần đây đã tái tạo lại chính mình bằng việc thường xuyên tổ chức Lễ hội bùn Boryeong. Lễ hội bùn được tổ chức mỗi năm một lần và thậm chí còn thu hút các ngôi sao K-Pop nổi tiếng như G Dragon. Trò chơi bùn, chạy marathon vượt chướng ngại vật bằng bùn, tắm bùn và mát-xa, trượt bùn và cả các buổi hòa nhạc! Đám người tham gia vào trò vật lộn với bùn trơn trượt và cùng nhau trượt bùn trơn trượt. Với nhiều hoạt động, lễ hội bùn thu hút rất nhiều bạn trẻ đến vui chơi!

Bạn có biết không? Bùn Boryeong rất tốt cho da! Mặt nạ bùn tự nhiên của họ là một trong những sản phẩm bán chạy nhất ở Hàn Quốc. Vì vậy, đây giống như một buổi spa và những trò chơi ngoài trời thú vị chỉ trong một lần!

Lễ hội Boryeong (Nguồn: ONEDAYKOREA)

8. Mua sắm giảm giá mùa hè

Mùa hè ở Hàn Quốc đối với nhiều người có nghĩa là: Khuyến mãi mùa hè lớn! Đây là mùa mua sắm hoàn hảo ở Hàn Quốc vì nhiều thương hiệu lớn tổ chức các sự kiện giảm giá kéo dài vài tuần. Có một lễ hội sale lớn do Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tổ chức kéo dài 1 tháng với hơn 1500 cửa hàng tham gia và sale tới 80%! Đây là thời điểm tốt nhất để mua một số quà lưu niệm, mua sắm mỹ phẩm và quần áo Hàn Quốc hoặc tự thưởng cho mình những món đồ mà bạn đã mong muốn suốt cả năm.

Khu vực tốt nhất để mua sắm quần áo và mỹ phẩm của các thương hiệu nổi tiếng Hàn Quốc là Myeongdong. Tại đây, bạn có thể tìm thấy mọi cửa hàng nhiều lần và có thể nhận được nhiều quà tặng miễn phí. Nếu bạn đang tìm kiếm quần áo và hàng hóa ở mức giá cao hơn, chúng tôi khuyên bạn nên chọn Apgujeong Rodeo Drive, một thiên đường mua sắm khác. Để mua quà lưu niệm, hãy dạo quanh Insadong và bạn sẽ tìm thấy những món quà thủ công xinh xắn để mang về nhà.

Phố Myeongdong (Nguồn: Pinterest)

9. Trải nghiệm độc đáo tại vườn nho

Mùa hè là mùa thu hoạch nho ngon. Nếu bạn đã từng thử nho Hàn Quốc, bạn sẽ biết chúng có vị mọng nước và ngọt ngào như thế nào! Ngoài ra, chúng còn có vô số lợi ích cho sức khỏe và chứa chất chống oxy hóa mạnh mẽ. Và bạn có biết rằng những vườn nho của Hàn Quốc có tầm nhìn toàn cảnh? Một hoạt động thú vị vào buổi chiều là tham quan vườn nho và tự tay hái nho trong khi tận hưởng thời tiết tuyệt vời. Bạn có thể chọn những quả nho ngon nhất để mang về nhà! Một con số khổng lồ là 2kg mỗi người. Nếu bạn thích nho của mình ngọt ngào hơn nữa, bạn cũng có thể phủ sô cô la lên chúng, đây là một món ăn ngon và có thể làm quà tặng tuyệt vời.

Vườn nho Hàn Quốc (Nguồn: ONEDAYKOREA)

10. Một ngày thú vị ở Vịnh Caribbean

Vịnh Caribbean là nơi có những điều tuyệt vời nhất. Trước hết, đây là công viên nước trong nhà/ngoài trời lớn nhất thế giới. Nó bùng nổ với tất cả các loại tiện nghi khác nhau, từ nhiều hồ bơi khác nhau, đường trượt cảm giác mạnh và những chuyến đi tuyệt vời đến khu vực gia đình, spa và phòng tắm hơi và cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng là hồ tạo sóng có thể tạo ra sóng cao hơn 2m. Vịnh Caribbean đã nhận được “Giải thưởng Công viên nước phải xem” từ Hiệp hội các điểm tham quan công viên giải trí quốc tế. Đó là điều tuyệt đối phải làm trong mùa hè!

Vịnh Caribbean (Nguồn: Tripadvisor)


Đăng nhận xét

0 Nhận xét