10 địa điểm tốt nhất để hẹn hò ở Seoul

 Có thể bạn sẽ ngạc nhiên nhưng trên thực tế, Seoul là một nơi hoàn hảo cho những đôi uyên ương! Nếu bạn muốn đưa nửa kia của mình có một buổi hẹn hò độc đáo và khó quên, Seoul là nơi nên đến. Hãy xem 10 địa điểm hẹn hò lý tưởng nhất ở Seoul, điều này sẽ khiến người ấy yêu bạn nhiều hơn.

1. Suối Cheonggyecheon

Cheonggyecheon là khu vui chơi giải trí tuyệt đẹp được xây dựng xung quanh một con suối và nằm ở trung tâm Seoul. Con đường đi bộ kéo dài hàng km và đặc biệt đẹp vào ban đêm hoặc trong vô số lễ hội nghệ thuật được tổ chức tại đây. Khung cảnh ban đêm lên đèn trên dòng suối đầy mê hoặc và những tòa nhà chọc trời được chiếu sáng của Seoul ở phía sau tạo nên khung cảnh hoàn hảo cho một buổi hẹn hò lãng mạn!


2. Trải nghiệm rạp chiếu phim đặc biệt

Mọi người đều biết việc xem phim như một phần của cuộc hẹn hò điển hình -không mấy thú vị. Không phải ở Seoul! Hàn Quốc đưa rạp chiếu phim lên một tầm cao mới Bạn có thể chọn ghế "Sweetbox", mang lại nhiều sự riêng tư và không có ngăn đựng đồ uống khó chịu ở giữa. Nếu bạn thực sự muốn gây ấn tượng với buổi hẹn hò của mình, hãy đến Cine de Chef, nơi kết hợp trải nghiệm xem phim sang trọng với ghế massage và ẩm thực cao cấp. Hoặc nếu bạn muốn có thêm hành động, hãy xem rạp 4D. Bạn thấy đấy, có rất nhiều cơ hội để khiến buổi hẹn hò xem phim trở nên đặc biệt và thú vị.


3. Góc nhìn 360 độ về Seoul

Có lẽ là điểm hẹn hò phổ biến nhất ở Seoul. Từ Tháp N, bạn chắc chắn có tầm nhìn 360 độ đẹp nhất Seoul. Chúng tôi thực sự khuyên bạn nên đến đó vào ban đêm, vì quang cảnh sẽ tuyệt đẹp hơn nhiều! Để vĩnh cửu hóa tình yêu, bạn có thể treo những chiếc khóa móc dễ thương khắc tên hai người lên tháp. Và để có thêm trải nghiệm đặc biệt, có một nhà hàng sang trọng nằm trên các tầng cao hơn của tòa tháp, nơi bạn có thể thưởng thức ẩm thực hảo hạng với tầm nhìn đẹp nhất.


4. Tòa nhà cao nhất Hàn Quốc

Lotte World Tower là tòa nhà cao nhất ở Seoul với độ cao 554m. Trên thực tế, đây là một trong những tòa nhà cao nhất thế giới! Bên trong nó là một khách sạn sang trọng, đài quan sát đáy kính cao nhất thế giới và Trung tâm mua sắm Lotte World khổng lồ được trang trí đẹp mắt, nơi bạn có thể tìm thấy mọi con phố, thương hiệu thiết kế cũng như nhiều khu ẩm thực khác nhau. Bạn nghĩ sao về việc tận hưởng khung cảnh ngoạn mục từ tòa nhà cao nhất Hàn Quốc và sau đó kết thúc buổi tối bằng cách đi mua sắm và ghé thăm một nhà hàng sang trọng? Tất cả dưới một mái nhà!


5. Những quán cà phê độc đáo

Có điều gì mà người thân của bạn thực sự thích không? Có thể là những chú mèo bông, những chú chó dễ thương, một nhân vật truyền hình yêu thích, sách, váy công chúa, origami, Lego, Phim truyền hình Hàn Quốc, Hello Kitty hay Anime One Piece? Seoul có một nơi hoàn hảo cho mọi sở thích. Nếu bạn có vài giờ rảnh rỗi vào buổi chiều, tại sao không đến một trong vô số quán cà phê theo chủ đề? Chắc chắn bạn sẽ khiến người thân yêu ngạc nhiên khi chọn được một quán cà phê phù hợp với sở thích của họ. Và nó làm cho việc uống cà phê cappuccino của bạn trở nên thú vị hơn nhiều.


6. Một ngày bên sông Hàn

Sông Hàn hùng vĩ chảy qua giữa Seoul, là biểu tượng của Hàn Quốc và là địa điểm tuyệt vời cho những buổi hẹn hò! Hãy bắt đầu bằng một chuyến đón lãng mạn ngay trên sông và cùng nhau đi trên những chiếc thuyền hình thiên nga ngộ nghĩnh và tận hưởng làn gió trong lành. Đi dạo qua các công viên xung quanh và sau đó lên tàu du lịch ăn tối, nơi bạn có thể tận hưởng khung cảnh tuyệt vời và những món ăn tuyệt vời. Kết thúc buổi tối bằng cách xem màn trình diễn ánh sáng ở Cầu Cầu vồng Banpo. Một buổi hẹn hò tuyệt vời cho một ngày hè!


7. Công viên Sky Rose

Đây là một điểm nóng bí mật trong số các cặp đôi trẻ Hàn Quốc và chắc chắn sẽ gây ấn tượng với buổi hẹn hò của bạn. Công viên Sky Rose nằm trên đỉnh rạp chiếu phim. Khi ngắm nhìn Seoul, bạn có thể đắm chìm trong vẻ đẹp và hương thơm của vô số loài hoa hồng và cùng nhau chụp những bức ảnh đẹp. Hoa hồng được thay đổi thường xuyên để bạn có thể tận hưởng một khung cảnh khác nhau mỗi lần quay lại! Chắc chắn là một trong những điểm lãng mạn nhất ở Seoul.

8. Cuộc phiêu lưu ở Lotte World

Nếu bạn là một cặp đôi luôn tìm kiếm sự phiêu lưu và sôi động thì nên ghé thăm Lotte World! Đây là Công viên giải trí trong nhà lớn nhất thế giới và cung cấp mọi thứ mà bạn mong muốn. Bên cạnh những trò chơi cảm giác mạnh, nơi đây còn có một sân trượt băng khổng lồ, vô số nhà hàng và địa điểm chụp ảnh đẹp như vòng quay ngựa gỗ được chiếu sáng. Ngay cả khi bạn không biết nên nói gì với người hẹn hò, bạn vẫn có thể tiến gần hơn bằng cách cùng nhau trải nghiệm tất cả những hoạt động vui vẻ và thú vị này!


9. Hẹn hò truyền thống của Hàn Quốc

Đây là điều Hàn Quốc nhất mà một cuộc hẹn hò có thể nhận được. Đưa người yêu đến làng Bukchon Hanok, một trong những khu vực đẹp và truyền thống nhất của Seoul. Những ngôi nhà Hanok dễ thương có vô số quán cà phê, nhà hàng và cửa hiệu và bạn có thể mặc trang phục Hanbok truyền thống của Hàn Quốc như một cặp đôi khi khám phá khu vực.


10. Hoa hồng nghệ thuật và đèn LED ở Dongdaemun

Mới 2 năm, tổ hợp tòa nhà tân tương lai do kiến trúc sư nổi tiếng Zaha Hadi chỉ đạo. Nó đang trưng bày một thiết kế hoàn toàn mới với cấu trúc tròn trịa và mặt tiền màu bạc. Nó bao gồm nhiều tầng nhấp nhô của các phòng trưng bày, phòng triển lãm, cửa hàng thiết kế và phòng tổ chức sự kiện, trở thành địa điểm hẹn hò hoàn hảo cho những người yêu thích nghệ thuật. Sau khi dạo qua quảng trường độc đáo, hãy đưa người thân yêu của bạn ra ngoài và làm họ ngạc nhiên với những cánh đồng hoa hồng LED chiếu sáng màn đêm tuyệt đẹp.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét