Những điểm đến bạn không thể bỏ qua khi du lịch Hàn Quốc

Hàn Quốc là một điểm đến hấp dẫn với thiên nhiên tuyệt đẹp, di sản văn hóa phong phú và các thành phố hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về những điểm đến không thể bỏ qua khi du lịch Hàn Quốc.

Cung điện Gyeongbokgung

 Nằm ở Seoul, cung điện Gyeongbokgung là một trong những cung điện lớn nhất và đẹp nhất của Hàn Quốc. Xây dựng từ thế kỷ 14, cung điện này có kiến trúc độc đáo và bạn có thể tham quan các công trình kiến trúc cung điện và Bảo tàng Quốc gia. Bạn cũng có thể tham gia trải nghiệm nghi thức truyền thống tại cung điện.

Phố cổ Insadong

 Nằm ở trung tâm Seoul, Insadong là nơi bạn có thể trải nghiệm văn hóa và nghệ thuật truyền thống của Hàn Quốc. Khu phố này có nhiều cửa hàng bán tác phẩm nghệ thuật, cửa hàng đồ trang sức truyền thống, quán cà phê và nhà hàng. Bạn có thể trải nghiệm mặc hanbok truyền thống và mua các tác phẩm nghệ thuật độc đáo tại đây.

Hongdae 

Hongdae là trung tâm văn hóa và nghệ thuật của giới trẻ ở Seoul, nơi bạn có thể tận hưởng âm nhạc, nghệ thuật và thời trang đa dạng. Khu vực này có nhiều quán bar âm nhạc, quán cà phê, cửa hàng thời trang và biểu diễn đường phố. Ngoài ra, xung quanh Hongdae còn có nhiều nhà hàng và quán cà phê ngon, tạo điều kiện cho bạn có một thời gian vui vẻ.

Thành phố biển Busan

 Busan là thành phố lớn thứ hai của Hàn Quốc, nổi tiếng với bãi biển tuyệt đẹp và nhiều địa điểm thú vị. Bạn có thể tham quan bãi biển Haeundae, chợ cá Jagalchi, tháp Busan và làng văn hóa Gamcheon. Busan là một thành phố hấp dẫn với sự kết hợp hài hòa giữa trung tâm đô thị và thiên nhiên.

Đảo Jeju 

Jeju là một hòn đảo nằm ở phía nam Hàn Quốc, nổi tiếng với cảnh quan thiên nhiên đẹp và văn hóa độc đáo. Bạn có thể leo núi Hallasan, thăm ngọn núi Seongsan Ilchulbong, tham gia các hoạt động tắm biển. Ngoài ra, bạn cũng có thể dạo chơi trên các con đường nhỏ đá hoặc thư giãn trong các công viên và vườn hoa.

Vườn Morning Calm

Vườn Morning Calm nằm gần Seoul và là một khu vườn đẹp với đủ loại hoa và phong cảnh. Bạn có thể đi dạo, chụp ảnh hoặc thư giãn ở đây. Đặc biệt vào mùa xuân và mùa thu, khi hoa nở rộ, vườn trở thành một cảnh quan tuyệt đẹp đáng ghé thăm.

 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét