Nhà hàng thuần chay Hàn Quốc ngon nhất ở Seoul

Hàn Quốc là một đất nước có nền ẩm thực phong phú và đa dạng, với nhiều món ăn hấp dẫn được chế biến từ thịt, hải sản và rau củ. Tuy nhiên, đối với những người ăn chay, việc tìm kiếm những món ăn thuần chay ngon và hấp dẫn ở Seoul có thể là một thách thức.

Trong những năm gần đây, số lượng nhà hàng thuần chay ở Seoul ngày càng tăng lên. Tuy nhiên, không phải tất cả các nhà hàng này đều có chất lượng món ăn tốt. Dưới đây là một số nhà hàng thuần chay Hàn Quốc ngon nhất ở Seoul mà bạn không nên bỏ qua:

1. Plant

Plant là một nhà hàng thuần chay nổi tiếng ở Seoul, được nhiều thực khách đánh giá cao. Nhà hàng phục vụ các món ăn thuần chay theo phong cách phương Tây, với thực đơn đa dạng và phong phú. Một số món ăn nổi tiếng của Plant bao gồm:

  • Cà ri xanh: Món cà ri xanh đậm đà, thơm ngon với các nguyên liệu như nấm, đậu phụ, rau củ.
  • Hummus: Món hummus với đậu gà, tahini, dầu ô liu, tỏi và chanh.
  • Salad bí đao nướng: Món salad với bí đao nướng, rau củ, sốt mè rang.

2. Jihwaja

Jihwaja là một nhà hàng thuần chay phục vụ các món ăn Hàn Quốc truyền thống. Nhà hàng có thực đơn đa dạng với hơn 100 món ăn, bao gồm các món ăn phổ biến như bibimbap, kimchi jjigae, japchae,... Các món ăn ở Jihwaja được chế biến từ các nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo chất lượng.

3. MoMo Cafe

MoMo Cafe là một nhà hàng thuần chay phục vụ các món ăn thuần chay theo phong cách châu Á. Nhà hàng có thực đơn đa dạng với các món ăn từ nhiều quốc gia khác nhau, bao gồm Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan,... Một số món ăn nổi tiếng của MoMo Cafe bao gồm:

  • Bibimbap thuần chay: Món bibimbap với cơm, rau củ, nấm, đậu phụ,...
  • Pad thai thuần chay: Món pad thai với mì gạo, rau củ, đậu phụ,...
  • Tom yum thuần chay: Món tom yum với nấm, rau củ, đậu phụ,...

4. Cleo

Cleo là một nhà hàng thuần chay phục vụ các món ăn thuần chay theo phong cách Địa Trung Hải. Nhà hàng có thực đơn đa dạng với các món ăn từ nhiều quốc gia khác nhau, bao gồm Hy Lạp, Thổ Nhĩ Kỳ,... Một số món ăn nổi tiếng của Cleo bao gồm:

  • Hummus: Món hummus với đậu gà, tahini, dầu ô liu, tỏi và chanh.
  • Falafel: Món falafel với đậu xanh, rau củ, gia vị.
  • Shawarma: Món shawarma với thịt gà, rau củ, sốt tahini.

5. Buddha's Belly

Buddha's Belly là một nhà hàng thuần chay phục vụ các món ăn thuần chay theo phong cách Thái Lan. Nhà hàng có thực đơn đa dạng với các món ăn Thái Lan truyền thống, bao gồm pad thai, tom yum, khao soi,... Các món ăn ở Buddha's Belly được chế biến từ các nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo chất lượng.

Trên đây là một số nhà hàng thuần chay Hàn Quốc ngon nhất ở Seoul mà bạn có thể tham khảo. Với sự đa dạng về món ăn và chất lượng tuyệt vời, những nhà hàng này chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét