Những địa điểm trong phim K-drama mà bạn không nên bỏ qua Phần 2

Trong phần đầu tiên của bài viết “Phần 1“,  tôi đã trình bày chi tiết về địa điểm quay phim của một số bộ phim truyền hình nổi tiếng, nhưng ở đây, tôi đã tổng hợp một số địa điểm quay phim nổi tiếng nhất đã chào đón nhiều bộ phim truyền hình.

Petite France

Giống như một lát cắt của Châu Âu ở Hàn Quốc với những tòa nhà kiểu Pháp và bầu không khí lãng mạn khiến nơi đây trở thành địa điểm hoàn hảo để quay phim truyền hình. Ở đây Cheon Song-yi và Do Min-joon của You Who Came From The Stars (별에서 온 그대) (SBS, 2013-14) chia sẻ nụ hôn đầu tiên của họ sau khi anh sử dụng sức mạnh thần giao cách cảm của mình để khiến cô bay về phía mình. Đây cũng là nơi Go-Ho hẹn hò đầu tiên với Kang Tae-ho trong The Starry Night (고호의 별이 빛나는 밤에) (SBS, 2016)


Đảo Nami

Hòn đảo nổi tiếng nhất của Hàn Quốc và đẹp bất kể mùa nào. Phong cảnh tuyệt đẹp của nơi này đã khiến nơi đây trở thành địa điểm quay phim nổi tiếng. Hòn đảo này là địa điểm bí mật của Kang Jun-sang và Jung Yoo-jin trong Bản tình ca mùa đông (겨울 연가/겨울연가) (KBS2, 2002-03), nơi họ nắm tay nhau lần đầu tiên và chia sẻ nụ hôn đầu tiên. Đây cũng là nơi hẹn hò của Lee Min-seok và Jung Soo-young của King of High School (고교처세왕) (tvN, 2014).


Seoullo 7017

Được biết đến như một địa điểm hẹn hò hoàn hảo cho các cặp đôi ngoài đời thực ở Seoul, vì vậy không có gì lạ khi nơi đây cũng được sử dụng làm địa điểm quay phim truyền hình. Ở đó, Jang Sun-gyeol và Gil O-sol của Clean With Passion For Now (일단 뜨겁게 청소하라) (JTBC, 2018-19) đã gián tiếp thú nhận tình yêu của họ với nhau bằng cách đọc khẩu hiệu trên tấm biển đặt trong Sky Garden này. Ít lãng mạn hơn nhưng đây cũng là nơi Choi Ae-ra trong Fight For My Way (쌈 마이웨이) (KBS2, 2017) nhận được đôi giày như một món quà từ Park Moo-bin, nhưng đôi giày thể thao này thực sự quá nhỏ so với cô ấy và cô ấy tự hỏi liệu cô ấy có thực sự nên buộc mình phải đeo chúng hay không.


Tháp N Seoul

Một nơi khá lãng mạn vì bạn có thể gắn kết tình yêu của mình với người ấy bằng cách khóa một trong các tay vịn xung quanh Tháp. Không có gì ngạc nhiên khi đây cũng là địa điểm quay phim truyền hình nổi tiếng. Trong số rất nhiều bộ phim truyền hình được quay ở đây, có bộ phim đình đám Boys Over Flowers (꽃보다 남자) (KBS2, 2009), trong đó Goo Jun-pyo và Geum Jan-di bị mắc kẹt trên Cáp treo Namsan trong buổi hẹn hò của họ. Trong Terius Behind Me (내 뒤에 테리우스) (MBC, 2018) Kim Bon ăn mừng nhiệm vụ thành công của mình bằng cách uống mojito dưới chân Tháp Namsan.


E-World

Một công viên giải trí nằm ở Daegu với nhiều trò chơi, thác nước và các tiện ích giải trí khác. Trong Weightlifting Fairy Kim Bok Joo (역도요정 김복주) (MBC, 2016-17) Jung Joon-hyung dự định đưa Kim Bok-joo đi hẹn hò ở đó, nhưng cuối cùng bạn bè của họ lại đi theo. Đây cũng là nơi hẹn hò của Han Jae-yi và Chae Do-jin trong Come and Hug Me (이리와 안아줘) (MBC, 2018).

Một công viên giải trí nổi tiếng khác dành cho phim truyền hình là Everland. Nó được giới thiệu trong Thư ký Kim sao thế (김비서가 왜 그럴까) (tvN, 2018) khi Lee Young-joon thực hiện nhiều cử chỉ to lớn để chiếm được trái tim của Kim Mi-so. Đây cũng là nơi Oh Ri-jin và Cha Do-hyun của Kill Me, Heal Me (킬미, 힐미) (MBC, 2015) chia sẻ nụ hôn đầu tiên của họ.


Đảo thảo mộc Pocheon

Một ngôi làng xinh xắn nằm ở tỉnh Kyunggi-go, nơi người dân địa phương trồng nhiều loại cây và thảo mộc. Đường phố tràn ngập màu xanh và hoa, khiến đây trở thành địa điểm hoàn hảo để Kim Young-Ho cầu hôn Kang Joo-Eun trong Oh My Venus (오 마이 비너스) (KBS2, 2015-16). Đây cũng là địa điểm cắm trại nơi Cindy phải ngủ trong lều sau những thử thách của Baek Seung Chan trong phim truyền hình The Produces (프로듀사) (KBS, 2015).


Công viên Haneul

Hay còn gọi là Sky Park, trước đây là bãi rác đã được chuyển đổi thành công viên sinh thái tuyệt đẹp. Đó là nơi ẩn náu yêu thích của Park Do-kyung và Oh Hae-young đã theo chân anh đến đó trong tập 4 của Another Miss Oh (또! 오해영) (tvN, 2016). Trong khi đó trong Introverted Boss (내성적인 보스) (tvN, 2017), Eun Hwan-ki và Chae Ro-woon đến đây để luyện nói trước công chúng trong tập 10.


Rạp chiếu phim CGV

Ở Myeongdong có một thư viện chứa đầy sách về nhiều bộ phim khác nhau và mọi người có thể đến đọc, thảo luận và chia sẻ tình yêu điện ảnh của mình. Nơi này xuất hiện như một địa điểm trong một số tập của Suits (슈츠) (KBS2, 2018): Go Yeon-woo có phiên tòa giả định ở đây, Ham Ki-taek tuyên bố anh có thể tái hòa nhập công ty trong căn phòng này và họ có phiên tòa xét xử Choi Kang Seok đó. Trong Bạn làm tôi phát điên! (미치겠다, 너땜에!) (MBC, 2018), Kim Rae-wan đến xem Han Eun-seong phiên dịch cho một đạo diễn người Pháp tại địa điểm này.


Vùng đất văn hóa Baekje

Tái hiện lại kiến trúc và các tòa nhà của thời kỳ Baekje (từ năm 18 trước Công nguyên đến năm 660 sau Công nguyên). Đây là trường quay chính của Scarlet Heart Ryeo (달의 연인 – 보보경심 려) (SBS, 2016) và của Moonlight Drawn by Clouds (구르미 그린 달빛) (KBS2, 2016) khiến phông nền đẹp mắt của cả hai bộ phim đều tràn ngập dấu vết của văn hóa và cảnh quan lịch sử Baekje. Hãy đến chiêm ngưỡng những địa điểm chụp hình tuyệt đẹp này với Chuyến tham quan văn hóa & lịch sử Baekje của chúng tôi


Cung điện Cảnh Phúc

Cung điện chính của Seoul, kiến trúc và phong cảnh của nó vô cùng ngoạn mục nên không có gì ngạc nhiên khi nó thường xuyên được sử dụng làm bối cảnh cho các bộ phim truyền hình. Trong Mother of Mine (세상에서 제일 예쁜 내 딸) (KBS2, 2019), có thể thấy Kang Mi-hye đang đi dọc theo bức tường của cung điện trong tập 4. Nó cũng có trong tập 4 của My Sassy Girl ( 엽기적인 그녀) (SBS, 2017) rằng Cung điện Gyeonbokgung được sử dụng làm địa điểm quay phim khi Công chúa Hyemyeong gặp Gyun Woo khi cô đang đi dạo trong vườn. Hãy ghé thăm địa danh mang tính biểu tượng này của Seoul với Chuyến tham quan thành phố Seoul mới và cũ một ngày của chúng tôi (và nếu bạn muốn xem trước chuyến tham quan này, hãy xem video đặc biệt của chúng tôi về Seoul).


Đăng nhận xét

0 Nhận xét