Lịch Trình Du Lịch Mùa Thu Ở Hàn Quốc: Cảnh Sắc Và Hoạt Động

Mùa thu là một trong những thời điểm tuyệt đẹp nhất để thăm Hàn Quốc. Với khí hậu mát mẻ, không khí trong lành, và cảnh sắc thiên nhiên bao quanh, mùa thu là thời điểm hoàn hảo để khám phá đất nước này. Dưới đây là một lịch trình du lịch mùa thu ở Hàn Quốc với cảnh sắc và hoạt động thú vị.

Mùa thu ở hàn quốc
Mùa thu ở hàn quốc(Nguồn: Cẩm nang mùa thu tại Hàn)

Ngày 1: Thủ Đô Seoul

Sáng: Khám Phá Khu Phố Cổ Bukchon Hanok Village
Bukchon Hanok Village
Bukchon Hanok Village(Nguồn: Trip)

Bắt đầu chuyến hành trình tại Seoul bằng việc khám phá Bukchon Hanok Village, một khu phố cổ truyền thống với những ngôi nhà hanok gỗ xinh đẹp. Cảnh sắc mùa thu tại đây vô cùng quyến rũ, với lá cây chuyển màu và cơn gió se lạnh.

Trưa: Thưởng Thức Mì Kalguksu Truyền Thống
Mì Kalguksu
Mì Kalguksu(Nguồn: Ẩm thực Hàn)

Trưa hãy thử mì Kalguksu, một món mì truyền thống của Hàn Quốc. Các quán ăn truyền thống ở Seoul thường phục vụ mì Kalguksu ngon và thơm, là một món ăn ấm áp lý tưởng cho mùa thu.

Chiều: Tháp N Seoul và Công Viên Namsan
Tháp N Seoul và Công Viên Namsan
Tháp N Seoul và Công Viên Namsan(Nguồn: Tháp Hàn)

Chiều hãy tới Tháp N Seoul, nơi bạn có thể thưởng thức toàn cảnh đẹp của Seoul và cảnh hoàng hôn lung linh. Sau đó, thư giãn tại Công Viên Namsan, nơi có những con đường dọc theo cây cối chuyển màu rực rỡ.

Ngày 2: Kinh Nghiệm Mùa Thu Ở Nami Island
Nami Island
Nami Island(Nguồn: Đảo Nami)

Sáng: Du Lịch Đảo Nami
Những chuyến xe lửa từ Seoul đến Nami Island chỉ mất khoảng 1-2 giờ. Đảo Nami nổi tiếng với cảnh quan tươi đẹp, cây cối vàng rực, và sông nước trong lành. Đây là một nơi lý tưởng để tham quan và thư giãn trong mùa thu.

Trưa: Trải Nghiệm Ẩm Thực Hàn Quốc

Bulgogy
Bulgogy(Nguồn: Ẩm thực Hàn)

Trưa hãy thử các món ăn Hàn Quốc truyền thống như bulgogi (thịt nướng), bibimbap (mì trộn), và mì nước dùng kimchi. Các nhà hàng ở Nami Island phục vụ các món ăn ngon và độc đáo.

Chiều: Tận Hưởng Công Viên Mùa Thu

Công Viên Mùa Thu
Công Viên Mùa Thu(Nguồn: Công viên Hàn)

Buổi chiều, hãy thư giãn trong công viên trải dài ở Nami Island, ngắm cảnh cây cối và tận hưởng không gian yên bình. Đảo Nami là một trong những nơi tốt nhất để thư giãn và thư giãn trong mùa thu.

Ngày 3: Dạo Chơi Tại Daejeon

Sáng: Di Tích Yuseong Hot Springs
Daejeon
Daejeon(Nguồn: Hotelx)

Hãy tới Daejeon, nơi bạn có thể thăm Yuseong Hot Springs, một khu du lịch nổi tiếng với các bể nước nhiệt tự nhiên. Mùa thu là thời điểm lý tưởng để thư giãn trong nước nóng và tận hưởng không gian thư giãn.

Trưa: Thử Món Mì Gomtang
Mì Gomtang
Mì Gomtang(Nguồn: Food korea)

Daejeon nổi tiếng với mì gomtang, một món ăn truyền thống với nước dùng súp ngon và thịt bò thái mỏng. Hãy thử mì gomtang tại một quán ăn địa phương.
Jangtaesan
Jangtaesan(Nguồn: TrainKorea)

Chiều: Khu Du Lịch Jangtaesan
Buổi chiều, bạn có thể tới khu du lịch Jangtaesan để tham quan cảnh quan đá và tham gia vào các hoạt động như leo núi, dạo chơi trong công viên cây cối, và thảo nguyên hoang dã.

Ngày 4: Trải Nghiệm Mùa Thu Ở Gangneung
Gangneung
Biển tại Gangneung(Nguồn: Sea Gangneung)

Sáng: Du Lịch Gangneung
Hãy tới Gangneung, một thị trấn ven biển xinh đẹp, để trải nghiệm cảnh quan biển và hoạt động thú vị. Mùa thu tại Gangneung có biển xanh trong veo và bãi cát trắng.

Chiều: Thăm Công Viên Gyeongpo và Bãi Biển Gyeongpo
Bãi Biển Gyeongpo
Bãi Biển Gyeongpo(Nguồn: Địa điểm Hàn Quốc)

Chiều, bạn có thể tham quan Công Viên Gyeongpo và tận hưởng không gian xanh mướt và biển xanh. Bãi biển Gyeongpo cũng là một điểm đến tuyệt vời để thư giãn và tắm biển trong mùa thu.

Ngày 5: Cuối Cùng - Đảo Jeju
Đảo Jeju
Đảo Jeju(Nguồn: VN express)

Sáng: Đến Đảo Jeju

Cuối cùng, hãy bay đến Đảo Jeju, một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Hàn Quốc. Jeju nổi tiếng với cảnh quan thiên nhiên độc đáo, như hòn đảo Seongsan Ilchulbong và thung lũng Sangumburi.

Chiều: Khám Phá Jeju
Buổi chiều, hãy dạo chơi và khám phá các điểm đến ấn tượng trên đảo, thử các món ăn truyền thống và thư giãn tại biển xinh đẹp.

Mùa thu ở Hàn Quốc là một thời điểm tuyệt vời để tận hưởng cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp và tham gia vào các hoạt động thú vị. Dưới ánh nắng vàng rực, bạn sẽ có cơ hội khám phá vẻ đẹp và văn hóa độc đáo của đất nước này.








Đăng nhận xét

0 Nhận xét