Du lịch đảo Hàn Quốc và những hòn đảo thiên đường ai nhìn cũng muốn đến (P2)

Hàn Quốc không chỉ nổi tiếng với văn hóa độc đáo, mà còn sở hữu một loạt các hòn đảo tuyệt đẹp thu hút du khách từ khắp nơi trên thế giới. Dưới đây là một số hòn đảo nổi tiếng tại Hàn Quốc mà ai cũng nên khám phá khi có dịp đến đất nước này

Oedo - Vườn hoa trên biển

Oedo là một hòn đảo nhỏ nằm ở vịnh Hallyeo. Đặc điểm nổi bật của Oedo là vườn hoa tuyệt đẹp trên biển. Du khách có thể tham quan các khu vườn hoa rực rỡ, thưởng thức không gian yên bình và tận hưởng cảnh quan độc đáo của hòn đảo này.

Jindo - Bước đi trên biển

 Jindo là một hòn đảo nằm ở tỉnh Jeollanam-do và nổi tiếng với hiện tượng "Maemul-gut" - hiện tượng mực biển rút lui khiến một đường đi xuất hiện giữa đất liền và hòn đảo. Du khách có thể tham gia trải nghiệm bước đi trên "đường đi trên biển" và khám phá văn hóa địa phương.

Udo - Phiên bản thu nhỏ của Jeju

 Udo là một hòn đảo nhỏ nằm gần Jeju và được gọi là "phiên bản thu nhỏ của Jeju". Udo nổi tiếng với cảnh quan đẹp, bãi biển trắng và những ngôi làng bình dị. Du khách có thể thuê xe đạp để khám phá hòn đảo, tham quan các điểm tham quan và thưởng thức hải sản tươi ngon.

Seonyudo - Cảnh hoàng hôn đẹp nhất

 Seonyudo là một hòn đảo nhỏ nằm ở vịnh Gunsan. Nơi đây được biết đến với cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp, khi ánh nắng mặt trời lặn tạo ra một bức tranh tuyệt đẹp trên biển. Du khách có thể tận hưởng cảnh hoàng hôn đẹp nhất tại Seonyudo và tham quan các khu vườn hoa xung quanh.

Geojedo - Thiên đường tự nhiên

 Geojedo là một hòn đảo lớn nằm ở tỉnh Gyeongsangnam-do. Nơi đây có cảnh quan thiên nhiên hoang sơ với rừng rậm, bãi biển tuyệt đẹp và đồng cỏ xanh mướt. Du khách có thể tham gia các hoạt động như đi bộ đường dài, leo núi và khám phá các điểm tham quan tự nhiên.

Đảo Muui Do - Hòn đảo nổi tiếng ở Incheon

 Đảo Muui Do là một hòn đảo nằm gần thành phố Incheon và được biết đến với bãi biển đẹp và khu vực du lịch phát triển. Du khách có thể tận hưởng nắng, biển và cát tại các bãi biển Muui Do, tham quan các công viên và thưởng thức ẩm thực địa phương.

Ulleungdo - Kỳ quan tự nhiên hoang sơ

 Ulleungdo là một hòn đảo nằm ở biển Đông, nổi tiếng với cảnh quan hoang sơ và tự nhiên tuyệt đẹp. Du khách có thể khám phá các địa điểm nổi tiếng như hồ Seonginbong, thác nước Bongnae, và tham gia các hoạt động như leo núi, lặn biển vàthăm quan làng chài truyền thống trên đảo Ulleungdo.

Jeju - Ngọc trai của Hàn Quốc

 Jeju là một hòn đảo lớn nằm ở phía nam Hàn Quốc và được biết đến như "Ngọc trai của Hàn Quốc". Jeju nổi tiếng với cảnh quan thiên nhiên đa dạng, bao gồm núi lửa Hallasan, bãi biển xanh trong vành đai Jeju, hang động phong cảnh đẹp, cánh đồng cỏ xanh và vườn hoa độc đáo. Du khách có thể tham quan các điểm tham quan nổi tiếng như Hyeopjae Beach, Seongsan Ilchulbong, Loveland, và thưởng thức ẩm thực đặc sản của Jeju.

 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét