10 địa điểm đẹp nhất ở Hàn Quốc

 1. Di sản địa chất Pocheon

Thị trấn ẩn giấu Pocheon cách Seoul chưa đầy hai giờ lái xe, nhưng nó giống như một thế giới khác. Không nơi nào được tìm thấy là rừng bê tông; thay vào đó là những cánh rừng sâu, những dòng sông mát lạnh, những hồ nước màu ngọc lục bảo và những ngọn đồi bất tận. Ẩn mình dưới làn nước xanh thẳm, những hồ nước trong vắt tuyệt đẹp được bao quanh bởi những bức tường đá granite dốc đứng. Nơi hoàn hảo để du lịch ngoài thành phố.


2. Nhà ga Kyeong-Wha, Jinhae

Mỗi mùa xuân, thị trấn nhỏ Jinhae lại biến thành thiên đường màu hồng. Lễ hội Jinhae Gunhangje là lễ hội hoa anh đào lớn nhất ở Hàn Quốc. Nơi đây thu hút hàng triệu du khách mỗi năm và được CNN công nhận là một trong những địa điểm đẹp nhất Hàn Quốc. Hàng km suối hoa khiến cả thị trấn thay màu. Những gam màu pastel xinh xắn cũng thu hút nhiều nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp và là địa điểm không thể bỏ qua của các cặp đôi.


3. 8 cảnh đẹp Danyang

Nằm bên hồ, được bao quanh bởi ba công viên quốc gia cùng với các hang động và đền thờ rải rác khắp nơi, Danyang được coi là một trong những điểm tham quan hàng đầu của Hàn Quốc. Chỉ cách Seoul 2,5 giờ lái xe, Danyang  có Tám thắng cảnh tuyệt vời, nổi tiếng từ thời Joseon với khung cảnh tuyệt đẹp trên những tảng đá, đỉnh núi và vách đá có hình dạng kỳ dị. “8 khung cảnh đẹp” là độc đáo và đẹp nhất trong số đó, bao gồm Công viên Quốc gia Núi Sobaeksan, Đền Guinsa, Hang Gosu, hồ lớn nhất và nhiều địa điểm không thể bỏ qua khác.


4. Cánh đồng trà xanh, Boseong

Boseong là một trong những vùng đẹp nhất chưa được khám phá ở Hàn Quốc, đặc biệt là vào đầu mùa xuân và sau đó là mùa thu khi đang là mùa thu hoạch. Đó là một vùng đất đẹp như tranh vẽ với những ngọn đồi nhấp nhô được sử dụng để trồng trà. Boseong được mệnh danh là cánh đồng trà xanh đẹp nhất nước và là địa điểm quay của nhiều bộ phim truyền hình. Bạn có thể có được một cái nhìn ngoạn mục trên những cánh đồng trà xanh bất tận. Vì 40% trà của Hàn Quốc được sản xuất tại đây nên nơi đây cũng có một số quán cà phê và nhà hàng sử dụng trà xanh tươi làm nguyên liệu chính. Ở đây bạn có thể thưởng thức trà tươi và các món ăn ngon có hương vị trà xanh. Có lễ hội trà xanh được tổ chức vào tháng 5 và vào mùa đông, cánh đồng được trang trí đẹp mắt bằng đèn.


5. “Naples của Hàn Quốc”, Jang-ho

Làng chài Jangho là một thị trấn cảng nhỏ nằm bên bờ Biển Đông và được bình chọn là ngôi làng đẹp nhất Hàn Quốc vào năm 2011, được mệnh danh là “Naples của Hàn Quốc”. Sự phổ biến của nó đối với người Hàn Quốc không ngừng tăng lên trong những năm gần đây vì nó cung cấp một bãi biển cát trắng tuyệt đẹp với những khối đá độc đáo cũng như các hoạt động thể thao biển mùa hè như chèo thuyền kayak trong suốt, lặn với ống thở, đi bè hoặc chèo thuyền. Làng Jangho là điểm đến mùa hè hoàn hảo cho một ngày trốn khỏi cái nóng của thành phố Seoul, vì lặn trong làn nước trong xanh như pha lê của Bãi biển Jangho chắc chắn sẽ mang lại cảm giác đặc biệt!


6. Công viên Songgdo, Incheon

Công viên Songdo rộng hơn 100 mẫu Anh được giới thiệu vào năm 2009 và nổi tiếng với thiết kế độc đáo và mang tính tương lai. Nó được lấy cảm hứng từ Công viên Thành phố New York và là ốc đảo tự nhiên ở Thành phố Inch. Cách tốt nhất để tận hưởng là đi taxi nước với giá khoảng 4USD và tận hưởng khung cảnh tuyệt vời về sự hòa quyện giữa thiên nhiên và hiện đại. Bạn cũng có thể tham gia nhiều hoạt động thể thao dưới nước khác nhau như chèo thuyền và chèo thuyền kayak.


7. Đỉnh bình minh Seongsan, đảo Jeju

Miệng núi lửa hùng vĩ được hình thành cách đây 100.000 năm do hoạt động của núi lửa. Ngày nay, nó là di sản thế giới được UNESCO công nhận và là ngôi nhà của nhiều loài thực vật quý hiếm và hoa đẹp. Miệng núi lửa khổng lồ có đường kính khoảng 600m và là địa điểm hoàn hảo để đi bộ, cưỡi ngựa. Tuy nhiên, nó nổi tiếng nhất với cảnh mặt trời mọc tuyệt đẹp. Mặt trời và miệng núi lửa ở vị trí hài hòa với mặt trời phản chiếu tuyệt đẹp trên mặt nước. Nếu bạn đang ở đảo Jeju, bạn không thể bỏ lỡ điều này!


8. Vườn quốc gia Seoraksan

Một trong những công viên đẹp nhất, mang tính biểu tượng và lớn nhất (400.000 km vuông) của bán đảo Triều Tiên. Nó nổi tiếng với những thành tạo đá hấp dẫn, rừng sâu, động vật hoang dã, suối nước nóng và những ngôi đền cổ. Không có gì ngạc nhiên khi UNSECO tuyên bố đây là Địa điểm Bảo vệ Sinh quyển. Vào mùa thu, đây là một trong những địa điểm đẹp nhất để ngắm nhìn sự thay đổi màu sắc của lá. Bạn có thể đi bộ lên hết nhưng cũng có thể đi cáp treo, điều này sẽ thoải mái hơn nhiều và đảm bảo tầm nhìn tuyệt đẹp từ trên cao.


9. Vịnh Suncheon

Vịnh Suncheon là vùng đất ngập nước cao cấp nhất thế giới. Con người và thiên nhiên chung sống hòa bình. Mục đích chính là bảo vệ và bảo tồn những cảnh quan tuyệt đẹp với 25 loài chim có nguy cơ tuyệt chủng và 220 loài chim. Vẻ đẹp của những cánh đồng lau sậy tung bay trong gió thường được miêu tả là siêu thực. Một số cây sậy còn cao hơn cả cây trưởng thành! Sự yên tĩnh và thanh bình của khu vực khiến nơi đây trở thành một địa điểm hoàn hảo cho hoạt động du lịch chậm rãi.


10. Vườn tre Juknokwon, Damyang

Rừng tre rậm rạp nằm ở Damyang, được mệnh danh là “thành phố chậm” và là nơi lý tưởng để đến cho tất cả những ai cần nghỉ ngơi sau một Seoul bận rộn. Có 8 con đường mòn với các chủ đề khác nhau mà bạn có thể theo dõi. Đi bộ qua khu vườn tre sâu thẳm với những gian hàng, điểm ngắm cảnh và cây cầu tuyệt đẹp sẽ khiến bạn có cảm giác như đang ở một thế giới khác. Nếu cần nghỉ ngơi sau khi đi bộ, bạn có thể ghé thăm đài quan sát Juknokwon, nơi phục vụ cà phê, bánh ngọt và cả “trà Jukro” được làm từ những giọt nhỏ giọt từ lá tre.



Đăng nhận xét

0 Nhận xét