Top 5 các tour du lịch tự túc ở Hàn Quốc

 1. Tour Đảo Nami và Petite France

Bạn sẽ khám phá những địa điểm tuyệt vời như Đảo Nami, Petite France, Vườn Jade và Vườn Bình Minh, Công viên Chủ đề Thụy Sĩ Edelweiss, tham gia vào cuộc phiêu lưu với Xe đạp Đường sắt Gangchon hoặc dành thời gian tại một trang trại dâu địa phương.

Trải nghiệm hái dâu chỉ có sẵn từ tháng 12 đến tháng 5. Hoạt động này rất thích hợp cho trẻ em, giúp họ có thể hái dâu và mang về những quả dâu họ tự hái.

Nếu bạn muốn thư giãn tại một ngôi làng quyến rũ, Petite France là lựa chọn tuyệt vời! Những ngôi nhà màu sắc sẽ làm bạn cảm giác như mình đang ở Pháp. Hơn nữa, làng này đã từng là địa điểm quay nhiều bộ phim truyền hình Hàn Quốc nổi tiếng ('Người tình từ ngôi sao' và 'Vườn bí mật'). Vườn Jade và Vườn Bình Minh cũng là những địa điểm đáng yêu, trình diễn nhiều loại hoa khác nhau.

2. Tour Tam Cảnh Tám Điểm và Du Thuyền hồ Danyang

Hãy thoát khỏi thành phố ồn ào Seoul và đến Danyang! Tour du lịch tự túc tại Hàn Quốc này ở Danyang sẽ giới thiệu cho bạn những cảnh quan tự nhiên đẹp đến mức bạn sẽ không bao giờ quên.

Những 8 địa điểm không thể bỏ lỡ này bao gồm những nơi lịch sử, đền chùa và hang động với đỉnh núi Dodamsambong nổi tiếng, một dãy ba tảng đá ấn tượng tạo nên hình dáng độc đáo.

Bạn có cơ hội tham gia du thuyền trên Hồ Chungju, nơi bạn có thể ngắm cảnh tuyệt đẹp của núi Woraksan và núi Gyemyeongsan.

3. Tour lượn dù Danyang

Tour này là sự lựa chọn đầy cảm xúc. Những người tìm kiếm cảm giác mạnh, tour này dành cho bạn. Bạn sẽ bay trên những khung cảnh tuyệt đẹp của Danyang, một chuyến bay đáng nhớ! Một video về trải nghiệm lượn dù của bạn sẽ được ghi lại và bạn có thể lưu nó như những kỷ niệm đáng quý. Sau khi lượn dù, bạn có thể chọn thăm một trong Tám Cảnh đẹp của huyện hoặc đến thăm chùa Guinsa.

4. Tour Pocheon

Hãy đến để hít thở không khí trong lành của thị trấn Pocheon trong chuyến tham quan ngày hôm nay và khám phá các khu rừng, hồ màu ngọc bích và những ngọn đồi vô tận. Hãy ngạc nhiên trước vẻ hùng vĩ của các cây trong Vườn Quốc gia Hàn Quốc và đắm chìm trong sự yên bình của nơi này.

Thung lũng này được thiết lập trong một mỏ đá granit, hoạt động cho đến giữa những năm 1990. Bạn có thể tận hưởng tầm nhìn tuyệt đẹp trên Hồ Cheonjuho. Khu vực này đã từng là nơi quay chương trình truyền hình "Running Man" nổi tiếng và cũng là bối cảnh trong bộ phim truyền hình Hàn Quốc nổi tiếng "Legend of the Blue Sea".

5. Tour Núi Seoraksan

Nếu bạn cần thấy điều gì đó đáng kinh ngạc, tầm nhìn toàn cảnh từ Núi Seoraksan sẽ làm bạn hài lòng. Núi Seoraksan là ngọn núi cao nhất ở tỉnh Gwangwon. Bạn sẽ đi cáp treo Seorak trong khoảng 10 phút trên những vách đá tuyệt đẹp để đến Pháo đài Gwongeumseong.

Sau đó, bạn có thể khám phá Vườn Quốc gia bảo vệ 1200 loài cây hoang dã hiếm có, một số đền thánh như đền Anrakarm được bao quanh bởi hai thác nước và đền Naksansa.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét